Mai Quốc Việt, Ái Phương điêu đứng vì bị Trường Giang công kích

31/07/2015 14:43 GMT+7

(iHay) Tập 3 Thiên đường ẩm thực với chủ đề Giải nhiệt gây chú ý khi quy tụ nhiều thí sinh của Gương mặt thân quen 2015.

(iHay) Tập 3 Thiên đường ẩm thực với chủ đề Giải nhiệt gây chú ý khi quy tụ nhiều thí sinh của Gương mặt thân quen 2015 như Mai Quốc Việt, Ái Phương, Ngọc Liên cùng Á hậu Diễm Châu, Kim Huyền và Minh Dũng.

>> Mai Quốc Việt ra mắt sản phẩm nhạc Trịnh sau Gương mặt thân quen
>> Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen'

Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 2Mai Quốc Việt, Ái Phương, Ngọc Liên vui mừng hội ngộ kể từ sau đêm chung kết Gương mặt thân quen 2015
Vẫn như thường lệ, 6 thí sinh được chia thành 2 đội. Mai Quốc Việt làm đội trưởng đội “Đẹp lồng lộn”, các thành viên lần lượt là: Ái Phương, Ngọc Liên. Bên kia chiến tuyến, Kim Huyền làm đội trưởng đội “Tóp mỡ đậu phộng”, các thành viên lần lượt là Diễm Châu và Minh Dũng.
Trong tập 3, Mai Quốc Việt được phen điêu đứng vì bị "Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang công kích. Dù cố gắng thi đấu hết mình song anh chàng cũng không thể tránh khỏi những trò chơi khăm “bá đạo” từ Trường Giang. Danh hài còn phán những đội chơi thân với nhau sau cuộc thi sẽ trở nên lật mặt.
Riêng “Hoa hậu” bún đậu mắm tôm Diễm Châu lại chứng tỏ được bản năng “bà nội trợ” khi khéo léo vượt qua các thử thách trong sự ngỡ ngàng pha lẫn ngưỡng mộ từ dàn người chơi. Sự khéo léo và tỉ mỉ của nữ diễn viên - người mẫu xinh đẹp này là lợi thế tuyệt vời mà đội “Tóp mỡ đậu phộng” may mắn sở hữu.
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 9
“Hoa hậu” bún đậu mắm tôm Diễm Châu trở lại với vai người chơi
Trên những bàn tiệc, dàn người chơi còn bị đẩy vào tình huống bi hài, đội chiến thắng thử thách được ăn, đội thất bại thì... nhìn miệng đội chiến thắng mà không được ăn bất cứ thứ gì. Có những khoảnh khắc, 2 người đẹp Ái Phương, Ngọc Liên phải ngậm ngùi nhìn đối thủ và "Ông hoàng hạnh phúc" Trường Giang thưởng thức bàn tiệc trong tiếc nuối.
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 3
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 5Trong vai trò người dẫn dắt chương trình, Trường Giang một lần nữa gây khó dễ cho các thí sinh khi lần lượt đưa ra các thử thách quái chiêu lẫn những màn chơi khăm đầy hài hước
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 4Nụ cười đắc thắng của diễn viên Kim Huyền 
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 7Màn trề môi của Ái Phương
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 6Hay sự cay cú của Ngọc Liên
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 8Mặt chịu hết nổi của Mai Quốc Việt
Á Quân Gương Mặt Thân Quen 2015 Mai Quốc Việt điêu đứng vì bị Trường Giang công kích 10Đều là những chiêu từ "ông hoàng độc ác"
 Tập 3 sẽ được lên sóng vào tối Chủ nhật 2.8 trên HTV7.

Chim Gõ Kiến
Ảnh: BTC

>> Mai Quốc Việt ra mắt sản phẩm nhạc Trịnh sau Gương mặt thân quen
>> Thanh Duy: ‘Làm NSND Thu Hiền là tiết mục yêu thích nhất của tôi’
>> Thanh Duy dằn mặt Khương Ngọc trước đêm chung kết 'Gương mặt thân quen'
>> Fan vỡ òa khi Thanh Duy đăng quang 'Gương mặt thân quen 2015'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.