Mai Ngô gây sốc khi diện nội y dự sự kiện

22/09/2016 08:26 GMT+7

Với phong cách trang điểm đậm và cách ăn mặc táo bạo, Mai Ngô khiến nhiều người khá "choáng" khi xuất hiện trong buổi giới thiệu chương trình Elle Fashion Journey 2016 tại TP.HCM hôm 21.9.

Dù không đoạt ngôi quán quân nhưng suốt quá trình tham gia The Face - Gương mặt thương hiệu, Mai Ngô luôn là thí sinh tạo được nhiều dư luận và thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Sức nóng của chương trình đã giúp học trò của Lan Khuê liên tục trúng các hợp đồng quảng cáo và xuất hiện thường xuyên tại các sự kiện. Mỗi lần xuất hiện, cô nàng cá tính này đều để lại ấn tượng với những người xung quanh.
Tại buổi giới thiệu chương trình Elle Fashion Journey 2016 tại TP.HCM hôm 21.9, Mai Ngô gây sốc với phong cách trang điểm đậm và bộ trang phục táo bạo, lộ nội y. Tuy nhiên, khi được hỏi về chuyện cố tình "chơi trội" để gây sốc, Á quân The Face cho rằng cô chọn trang phục này để phù hợp với một sự kiện mang tính thời trang như Elle Fashion Journey. "Bên cạnh đó, bộ trang phục cũng phù hợp với cá tính của tôi", Mai Ngô chia sẻ.
Mai Ngô nổi bật trong buổi họp báo
Tuy nhiên, Á quân The Face cho rằng cô không hề muốn gây sốc để được chú ý
Học trò Lan Khuê chụp ảnh cùng NTK Quang Nhật, một trong 8 NTK tham gia Elle Fashion Journey lần này
Elle Fashion Journey là một trong những show diễn thời trang được mong đợi hàng năm bởi các bộ sưu tập được tuyển chọn kỹ càng và cách thức tổ chức chuyên nghiệp, hiện đại, sáng tạo theo đúng tinh thần của các buổi trình diễn thời trang quốc tế.
Với chủ đề Inspiring Vietnam (Cảm hứng Việt Nam), Elle Fashion Journey 2016 sẽ giới thiệu những bộ sưu tập mới nhất của 8 nhà thiết kế trong và ngoài nước gồm: Diệu Anh, Quang Nhật, Thủy Nguyễn, Tuấn Trần, Anh - Ha, Anna Võ, Jane Nuchsuda và Giao Linh. 8 bộ sưu tập sẽ mang đến những góc nhìn đa dạng đầy sắc màu thông qua những trải nghiệm, cảm xúc cá nhân của mỗi nhà thiết kế khi diễn giải về nguồn cảm hứng từ Việt Nam. 
Chương trình sẽ diễn ra trong hai đêm 30.9 và 1.10 tại TP.HCM. Bên cạnh đó, BTC chương trình còn tổ chức những buổi nói chuyện tại các trường đại học cùng những chuyên gia trong lĩnh vực sáng tạo và thiết kế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.