Mai Ngô công khai ủng hộ Hà Anh trước Phạm Hương, Lilly Nguyễn

21/09/2016 10:42 GMT+7

'Cuộc đối đầu' của ba 'chân dài' đình đám trong làng giải trí là Hà Anh , Phạm Hương và Lilly Nguyễn đã nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ và cả các gương mặt nổi tiếng.

Tới thời điểm này, Hà Anh, Phạm Hương và Lilly Nguyễn đều đã công bố thành viên của team trên mạng xã hội cùng ba thử thách chính thức cho một cuộc thi mang tên Cuộc chiến sắc đẹp. Các thành viên là những người mẫu chuyên nghiệp, sinh viên của các trường đại học và các cô gái có năng khiếu trong nhiều lĩnh vực khác nhau, điểm chung là đều sở hữu vóc dáng chuẩn, mái tóc đẹp, gương mặt sáng.
Trước buổi chụp ảnh sẽ diễn ra vào ngày 22.9, nhiều cái tên đình đám như Hoa hậu Kỳ Duyên, diễn viên Angela Phương Trinh, ca sĩ Phan Lê Ái Phương, MC hải ngoại Huyền Ny hay dàn ''chân dài'' bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, The Face... cùng chia sẻ những suy nghĩ cá nhân về chủ nhân Cuộc chiến sắc đẹp.
Hà Anh, Phạm Hương, Lilly Nguyễn chuẩn bị có cuộc ''đối đầu'' vào ngày 22.9 Ảnh: BTC
Thậm chí hai cái tên đang nhận được nhiều chú ý từ dư luận là người mẫu Quỳnh Mai (Mai Ngô) và người đẹp An Nguy (Ngụy Thiên An) còn làm hẳn livestream trên Facebook để chia sẻ về “cuộc đối đầu” thú vị.
Nếu An Nguy ủng hộ Lilly trong “cuộc đối đầu”, cũng là đồng sự trong dự án điện ảnh Chờ em đến ngày mai, thì Mai Ngô công khai ủng hộ Hà Anh. Mai Ngô cho biết siêu mẫu sinh năm 1982 có thâm niên và nhiều kinh nghiệm với nghề người mẫu. “Chị ấy sẽ là người thầy rất tuyệt vời với những bạn chưa biết catwalk hay chụp hình”, Mai Ngô nhận định.
Nhắc tới chương trình này, thí sinh Asian's Next Top Model chia sẻ: “Ước gì cũng có cuộc thi chân mày chẳng hạn, mình sẽ mang đến thông điệp là đi thi không cần có những tiêu chí đó mà mình vẫn đạt được thì mới là hay”.
Nhắc tới ba gương mặt đại diện, Mai Ngô khẳng định xét về sở thích, cô sẽ chọn team Lilly Nguyễn nhưng để đi sâu và có nhiều thành công thì theo cô team Hà Anh mới là người có khả năng giúp đỡ những gương mặt mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.