TNO

Luka Modric ghi tuyệt phẩm giúp Croatia hạ Thổ Nhĩ Kỳ 1-0

12/06/2016 22:22 GMT+7

(iHay) Luka Modric bắt cú vô lê cực hay từ ngoài vòng cấm của Thổ Nhĩ Kỳ và ghi bàn duy nhất của trận đấu.

(iHay) Luka Modric ghi tuyệt phẩm sau cú bắt vô lê cực hay từ ngoài vòng cấm của Thổ Nhĩ Kỳ, giúp Croatia có được 3 điểm đầu tiên ở EURO 2016.

Cuộc đối đầu giữa Croatia và Thổ Nhĩ Kỳ (lúc 20 giờ tối 12.6) diễn ra kịch tính ngay từ đầu với tốc độ khá cao. Croatia tỏ ra nhỉnh hơn đối thủ nhờ khống chế tốt khu vực giữa sân. Sau khi liên tục tạo ra rất nhiều áp lực trước khung thành của Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia đã có được bàn thắng xứng đáng ở phút 41. 

Pha phá bóng không thật tốt của hậu vệ Thổ Nhĩ Kỳ trở thành đường chuyền thuận lợi để Luka Modric bắt vô lê từ ngoài vùng cấm địa để ghi tuyệt phẩm ở trận đấu đầu tiên tại bảng D EURO 2016. Cú tung chân của Modric không quá uy lực nhưng mang tính bất ngờ, đồng thời quỹ đạo bay của trái bóng tạo ra sự khó chịu với bất kỳ thủ môn nào. Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu.
Vào 23 giờ đêm nay (12.6), Thanh Niên Online sẽ trực tiếp trận đấu giữa Ba Lan - Bắc Ireland, và lúc 2 giờ sáng 13.6 sẽ là trận Đức - Ukraine, kính mời độc giả theo dõi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.