LG G4 tích hợp công nghệ sạc nhanh của Qualcomm

12/05/2015 10:19 GMT+7

(TNO) LG vừa xác nhận thông tin liên quan đến chiếc smartphone cao cấp G4, là dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ sạc nhanh (Quick Charge 2.0) mới của Qualcomm.

(TNO) LG vừa xác nhận thông tin liên quan đến chiếc smartphone cao cấp G4, là dòng sản phẩm này được tích hợp công nghệ sạc nhanh (Quick Charge 2.0) mới của Qualcomm.

LG G4 được tích hợp công nghệ sạc nhanh 2.0 mới của Qualcomm - Ảnh: LG
Theo GSMArena, đây là thông tin LG không nhắc đến trong buổi lễ công bố chiếc G4 vào ngày 28.4 qua. Ngoài ra, LG còn cho biết người dùng có thể sử dụng các củ sạc (adapter) của các nhà sản xuất khác để sạc nhanh trên chiếc G4.

Được biết, công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 của Qualcomm hiện là chuẩn mực mới cho các dòng smartphone cao cấp. Khi giới thiệu công nghệ này, Qualcomm đã tiến hành thử nghiệm bằng cách sạc chiếc Nexus 6 có pin dung lượng 3.200 mAh ở mức 0% với ba bộ sạc là sạc 5 volt/1 amp, sạc 5 volt/2 amp và sạc Quick Charge 2.0.

Kết quả trả về khá ấn tượng khi Quick Charge 2.0 đã đạt được 50% thời lượng pin sau 40 phút sạc. Trong khi bộ sạc 2 amp chỉ sạc pin lên tới 32% và bộ sạc 1 amp chỉ sạc được 22% trong cùng thời gian.

Điểm nổi bật nhất của chiếc G4 là phần màn hình có thiết kế dạng cong nhẹ, phần mặt sau của máy sử dụng thiết kế bằng da và cụm camera sau dùng cảm biến 16 MP với khẩu độ lên tới f/1.8 (khẩu độ cao nhất hiện nay trên smartphone), nhờ đó ánh sáng sẽ thu vào camera tốt hơn, cho ra hình ảnh chất lượng hơn. Camera sử dụng tia laser nên sẽ lấy nét cực nhanh.
Có thể xem thêm đoạn video clip trải nghiệm công nghệ sạc Quick Charge 2.0 bên dưới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.