Leonardo DiCaprio trở lại lôi thôi, già nua trong 'The Revenant'

23/07/2015 14:45 GMT+7

(TNO) Không ít người xem bất ngờ khi thấy tài tử lịch lãm, phong độ Leonardo DiCaprio như già thêm chục tuổi với mái tóc dài bết lại, hàm râu rậm rạp, ăn mặc lôi thôi của người đàn ông rừng núi ở tuổi ngũ tuần.

(TNO) Không ít người xem bất ngờ khi thấy tài tử lịch lãm, phong độ Leonardo DiCaprio như già thêm chục tuổi với mái tóc dài bết lại, hàm râu rậm rạp, ăn mặc lôi thôi của người đàn ông rừng núi ở tuổi ngũ tuần.

Với The Revenant, Leo thay đổi hoàn toàn về ngoại hình so với thời lãng tử của Titanic, The Aviator hay The Great Gatsby - Ảnh chụp từ phimVới The Revenant, Leo thay đổi hoàn toàn về ngoại hình so với thời lãng tử của Titanic,
The Aviator
hay The Great Gatsby - Ảnh chụp từ phim
Đó là nhân vật mới nhất của ngôi sao Titanic trong bộ phim dựa theo câu chuyện có thật The Revenant (Người trở về từ cõi chết). Trong phim, Leonardo DiCaprio phải trút bỏ vẻ lịch lãm, trở thành một kẻ báo thù đầy uất hận.
Lấy bối cảnh những năm 1820, The Revenant kể về người thợ săn Hugh Glass. Sau một trận chiến đẫm máu với những người Mỹ bản địa, Hugh bị thương và bị người bạn thân tàn nhẫn bỏ lại trong khu vực núi tuyết có thể sụp lở bất cứ lúc nào. Từ đó, Hugh Glass phải làm tất cả mọi thứ để có thể sinh tồn giữa cái lạnh thấu xương, những động vật ăn thịt và đụng độ với những bộ lạc nơi vùng núi hoang vu. Nhờ ý chí kiên cường, người thợ săn Hugh đã sống sót một cách kỳ diệu, một mình băng qua quãng đường hàng ngàn cây số để trở về và trả thù người bạn bạc bẽo.
Bộ phim đánh dấu hình tượng mới, xấu xí hơn, bạo liệt hơn nhưng đầy ý chí sinh tồn, đúng như Leonardo DiCaprio từng nói sẽ không để mình bị đóng khung với một mẫu nhân vật nào. Là ngôi sao hàng đầu của thế hệ mình nhưng anh lại chưa một lần được xướng tên trên bục vinh quang của Viện hàn lâm, Leonardo DiCaprio kỳ vọng tác phẩm dựa trên cuốn tiểu thuyết nổi tiếng The Revenant: A Novel of Revenge về ý chí và tinh thần sống kiên cường của con người sẽ cho anh thêm một cơ hội được nâng tượng Oscar.
Bộ phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 15.1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.