TNO

Rihanna lén lút hẹn hò sao Real Madrid

03/06/2015 22:08 GMT+7

(iHay) Cặp đôi Rihanna và Karim Benzema bị bắt gặp khi cùng nhau dùng bữa tại nhà hàng Coppelia, New York (Mỹ).

(iHay) Cặp đôi Rihanna và Karim Benzema bị bắt gặp khi cùng nhau dùng bữa tại nhà hàng Coppelia, New York (Mỹ).

Rihanna và Karim Benzema đều 27 tuổi, bắt đầu có mối liên hệ trong thời gian World Cup 2014. Ngôi sao ca nhạc đã gửi lời động viên đến Karim Benzema khi tuyển Mỹ về nước và sau đó, họ gặp gỡ nhau ở New York. Một thời gian ngắn cũng có lời ‘xì xầm’ về mối quan hệ này nhưng chuyện dần đi vào quên lãng bởi từ đó không thấy nàng ca sĩ và chàng cầu thủ có biểu hiện lãng mạn nào khác với nhau.
Nhưng ngày 2.6, người ta thấy cặp đôi cùng xuất hiện tại nhà hàng Coppelia lúc sáng sớm. “Rihanna và Karim ngồi đối diện nhau… Họ tách biệt và đôi lúc còn nói tiếng Pháp”, nguồn tin E!News cho biết.
Dường như cả hai không muốn bị dòm ngó nên tìm sự riêng tư bằng cách nói ngôn ngữ khác giữa nhà hàng. Đặc biệt, đêm trước đó, Rihanna và Karim Benzema đều ở câu lạc bộ đêm The Griffin.
Sau khi xong bữa sáng, Rihanna và Karim Benzema vội vã đường ai nấy đi. Karim Benzema thậm chí còn kéo mũ và áo khoác lên để giảm thiểu sự chú ý.
Rihanna lén lút hẹn hò sao Real Madrid - ảnh 2Đoạn tweet hồi năm ngoái giữa cặp đôi. Rihanna viết: "Benzema, tôi cảm thấy nỗi đau của anh bây giờ" và Karim đáp lại: "Không cực nhọc thì không có thành công, cám ơn vì sự cổ vũ của bạn" - Ảnh: Twitter
Hồi đầu năm nay, Rihanna cũng bị đồn qua lại với Leonardo DiCaprio. Nhiều trang tin cho rằng nam diễn viên 40 tuổi sau khi chia tay bạn gái Toni Garrn hồi năm ngoái đã hẹn hò với hitmaker We Found Love từ tháng 12 cùng năm. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng phủ nhận và giải thích họ chỉ xem nhau là bạn bè.
Nguồn tin khẳng định: “Anh ấy nghĩ cô ấy là thật sự rất ‘hot’. Nhưng giống như anh ấy, cô ấy không có muốn tìm kiếm quan hệ yêu đương”.
Chưa có bình luận gì từ phía Rihanna hay ngôi sao Real Madrid.

Tạ Ban

>> Rihanna thân thiết người mẫu gốc Việt sau khi Chris Brown có con riêng
>> Rihanna, Sarah Jessica Parker bị chế ảnh tưng bừng vì chơi trội ở Met Gala
>> Rihanna 'cướp' thảm đỏ Met Gala
>> 'Bản sao' đổi đời nhờ ăn theo thần tượng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.