Leonardo DiCaprio thắng kiện tạp chí lá cải Pháp

12/08/2015 05:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao của The Great Gatsby vừa được tòa xử thắng trong vụ kiện tờ tạp chí Pháp Oops! tung tin đồn thất thiệt về việc nữ ca sĩ Rihana có thai với anh.

(TNO) Ngôi sao của The Great Gatsby vừa được tòa xử thắng trong vụ kiện tờ tạp chí Pháp Oops! tung tin đồn thất thiệt về việc nữ ca sĩ Rihana có thai với anh, trang Mirror ngày 11.8 đưa tin.

Leonardo DiCaprio thắng vụ kiện bị tung tin làm Rihana mang thai
Leonardo DiCaprio tại LHP Cannes 2015 - Ảnh: AFP
Tờ tạp chí lá cải này đã đăng hình Leonardo và Rihana trên trang bìa số ra ngày 13.5.2015 với tiêu đề “Rihana mang thai con của Leonardo: Anh ta chối bỏ đứa bé”. Trong khi đó, không những cả Leonardo và Rihana không hề sắp có con mà thậm chí còn chưa bao giờ hẹn hò.
Leonardo đã rất tức giận khi nhìn thấy thông tin trên tờ tạp chí này lúc đang ở Pháp dự LHP Cannes và quyết định đâm đơn kiện tờ báo này ra tòa vào tháng 6.2015.
Trong phiên tòa, Frederic Truskolaski, Thư ký tòa soạn tờ tạp chí cho biết: “Chúng tôi không hề biết Rihana có thai hay không. Chúng tôi chỉ nghĩ là cô ấy có thể có. Chúng thôi không biết chắc chắn, dĩ nhiên rồi”. Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên không chỉ kiện tờ tạp chí vì nội dung của tin tức lá cải trên mà còn vì sử dụng hình ảnh của anh mà không được phép.
Nam diễn viên đã yêu cầu tờ tạp chí phải bồi thường tổn hại danh dự cũng như các phí tổn tòa án với mức tối đa mà pháp luật của Pháp cho phép là 18.000 bảng Anh. Cuối cùng, tòa đã tuyên án tờ tạp chí vi phạm luật về quyền riêng tư, khi đã công khai những thông tin về đời tư của Leonardo và sử dụng hai tấm ảnh chụp lén anh trên phố và đưa ra mức phạt 8.000 bảng Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.