Lee Seung Gi bị đồn đã ‘vợ con đuề huề’

22/06/2016 11:09 GMT+7

‘Chàng rể quốc dân’ Lee Seung Gi là nạn nhân mới nhất của những tin đồn thất thiệt liên quan đến đời sống riêng tư của người nổi tiếng Hàn Quốc, theo Allkpop.

Nhiều ngày qua, trên các diễn đàn về giới giải trí của Hàn Quốc rộ lên tin đồn nam diễn viên của phim Những nàng công chúa nổi tiếng có quan hệ tình cảm với một chuyên gia trang điểm từng làm việc chung với anh và hai người đã có với nhau một mặt con.
Trang Dispatch, một trong những hãng tin ảnh thạo nghề nhất Hàn Quốc cho biết đúng là có nguồn tin đánh tiếng về sự việc này. Tuy nhiên, qua quá trình thu thập thông tin và kiểm chứng Dispatch tuyên bố đây chỉ là những tin đồn không có cơ sở: “Chuyện này hoàn toàn không đáng tin. Chúng tôi đã cử người đi xác minh nhưng không có người nào là nhân viên trang điểm của Lee Seung Gi như tin đồn đã đưa”.
Anh nổi tiếng cùng mối tình với nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Yoona - Ảnh: AFP/Getty Images
Anh nổi tiếng cùng mối tình với nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp Yoona . Ảnh: AFP/Getty Images

Lee Seung Gi là một trong những nghệ sĩ được đánh giá là có đời tư trong sạch nhất Hàn Quốc và là người có tính cách chỉn chu, mẫu mực. Ngoài ra, Lee Seung Gi còn nổi tiếng với chuyện tình với Yoona, thành viên xinh đẹp nhất nhóm nhạc SNSD. Dù được đánh giá cặp đôi hoàn hảo nhưng cả hai đã chia tay sau gần 2 năm hẹn hò bởi áp lực công việc
Hiện Lee Seung Gi đang trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự. Nam diễn viên 29 tuổi này nổi lên từ vai diễn chàng rể út của gia đình Những nàng công chúa nổi tiếng. Sau đó anh gặt hái thành công với hàng loạt bộ phim truyền hình như Bạn gái tôi là hồ ly, Cửu gia thư. Ngoài ra anh cũng là một ca sĩ có thực lực và cũng thường xuyên tham gia các chương trình thực tế và được yêu mến nhờ tính cách hòa đồng, hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.