Lấy ảnh truy nã làm đại diện Facebook, nghi phạm bị cảnh sát bắt

05/09/2016 20:42 GMT+7

Một nghi phạm có lẽ không còn tấm ảnh nào khác đẹp hơn nên đã phải dùng tới ảnh truy nã do cảnh sát chụp trước đó làm ảnh đại diện Facebook để rồi bị bắt gọn ngay sau đó.

Một đối tượng đang bị truy nã ở Florida, Mỹ, vừa bị cảnh sát tìm bắt được chỉ vì anh này đã làm một việc hết sức ngớ ngẩn. Đó là sử dụng hình ảnh truy nã cảnh sát chụp trước đó để làm ảnh đại diện trên Facebook.
Trên trang Facebook chính thức của Sở Cảnh sát Stuart đăng ngày 1.9 được viết: “Facebook là cách tuyệt vời để giao tiếp và kết nối với bạn cũ và gia đình. Nhưng nếu đang bị cảnh sát truy nã, việc sử dụng ảnh phạm nhân làm ảnh đại diện cho Facebook mới thật là ý tưởng tệ hại”.
Người có ý tưởng tệ hại đó là Mack Yearwood, 42 tuổi. Ông đã bỏ chạy khỏi hiện trường trước đó và đang bị truy nã trong khi vụ việc đang được cảnh sát điều tra.
Bức ảnh chụp tội phạm mà Yearwood làm ảnh đại diện trên Facebook là do Sở Cảnh sát Citrus chụp lại.
Một nhân viên cảnh sát nói với ABC News rằng, cảnh sát đã tìm kiếm mọi nơi nghi phạm có thể lẩn trốn và họ thử tìm trên Facebook thì phát hiện nghi phạm đã dùng ảnh truy nã để làm ảnh đại diện.
Vào đầu tuần qua, nhờ xác định nơi ở của Yearwood từ Facebook cá nhân của nghi phạm, cảnh sát đã đến nhà của anh trai ông và bắt được nghi phạm đang ngủ trong nhà.
Trong lúc cảnh sát tìm được nghi phạm tại nhà, ông ta đang ngủ và ông đã nhờ một nhân viên cảnh sát lấy giúp ông ta quần áo. Lúc ông đang mặc quần jean thì có một túi đựng cỏ dại rơi ra. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện đó là cần sa.
Hiện nghi phạm dại dột này đang bị giam ở nhà tù quận Martin và còn bị buộc thêm tội tàng trữ cần sa.
Một cư dân mạng sau khi đọc thông tin này từ Facebook của Sở Cảnh sát Stuart nói vui: “Tội nghiệp cho ông ấy. Ông ấy còn không có nổi cái điện thoại hay máy chụp hình để tự chụp. Hãy thương ông ấy, nếu cho ông ấy vô tù thì tặng ông cái điện thoại chụp hình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.