Làm sao biết mình bị 'tiếng sét ái tình' đánh trúng?

17/12/2017 19:03 GMT+7

Anh Bồ Câu ơi, hiện tượng nào cho biết là mình bị 'tiếng sét ái tình' đánh trúng? (le van nam trung, gmail)

Cũng y như hiện tượng sét đánh ngoài tự nhiên thôi. Một luồng điện xẹt qua người, sau đó mất hết tri giác. Tiếp theo là hàng mớ những hành vi ngớ ngẩn chỉ có ở những người đang yêu như hát hò hay toét miệng ra cười không đúng nơi đúng lúc!
Anh Bồ Câu có tin những lời thề thốt trong tình yêu không? (ngo nguyen ha, yahoo)
Anh tin sự thành thật của lời thề hơn là tính khả thi của nó. Bởi vì cuộc sống luôn biến chuyển và có những bước ngoặt khó lường, lời thề chỉ có ý nghĩa thể hiện quyết tâm tức thời hơn là một bảo đảm lâu dài.
Chào anh Bồ Câu! Em có tâm sự mong anh giúp đỡ. Em và cô ấy gặp nhau khi em là sinh viên đang thực tập tại bệnh viện. Cô ấy là bệnh nhân. Rồi hai đứa quen nhau như thể đã thân thiết từ lâu. Nhưng sau khi xuất viện, cô ấy không còn trả lời tin nhắn của em nữa. Cô ấy nêu lý do cô ấy bận công việc. Em tôn trọng cuộc sống của cô ấy nên cũng không gọi điện thoại hay nhắn tin nữa. Thế là cả hai im luôn. Nhưng em vẫn chưa quên được cô ấy dù cả hai chỉ quen nhau được khoảng bốn ngày. Theo anh, em có nên níu kéo không? (ha hung, gmail)

Tập quên đi em! Trong trường hợp này, có vẻ như em muốn níu kéo cũng không được, trừ khi một ngày nào đó cô ấy chủ động liên lạc lại với em!
Anh Bồ Câu ơi, mới gặp em lần đầu mà cô ấy đã mời em về nhà ăn cơm, như vậy cô ấy có vội vàng quá không anh? (dao quang anh, hotmail)
Cũng không có gì vội vàng, nếu bộ dạng của em trông giống như người vừa nhịn đói bảy ngày và sắp xỉu lăn đùng ra tới nơi!
Cô ta hẹn đi chơi với em, nhưng cuối cùng khất lại vì hẹn với một người bạn khác. Sau đó, cô ta lại khất lại với em lần thứ hai vì hẹn với một người bạn khác nữa. Như vậy cô ta có yêu em không vậy hở anh Bồ Câu? (truong thanh son, yahoo)
Anh nghĩ nếu yêu em, người mà cô ấy khất lại đã là những người bạn kia chứ không phải là em!
Anh Bồ Câu ơi, người mình chấm luôn nằm trong tầm ngắm của mình thì mình cứ làm bộ tỉnh như không thôi, tội gì mà phải gấp gáp, phải không anh? (be miu, gmail)
Nếu người ta “chấm” mình và mình luôn nằm trong tầm ngắm của người ta thì mình có thể “làm bộ tỉnh” như em nói. Còn nếu mình “chấm” người ta trong lúc người ta đang “chấm” người khác thì sau khi “làm bộ tỉnh” chắc chắn mình sẽ xỉu! Cái này là xỉu thật chứ không phải “làm bộ xỉu”!
Anh có tin phụ nữ không? Em bị phụ nữ lừa gạt một lần rồi nên em sợ lắm anh à! (lam hai phong, gmail)
Sự lừa gạt cụ thể thuộc về trách nhiệm cá nhân, không liên quan gì đến phái nam hay phái nữ. Cuộc sống xây dựng chủ yếu trên niềm tin, do đó em hãy xem sự lừa gạt kia chỉ là một tai nạn. Không thể vì bị một cô gái lừa gạt mà đánh mất niềm tin vào phụ nữ nói chung, cũng như không thể vì đụng xe một lần mà nhất quyết không bao giờ đặt chân ra phố!
Có phải khi yêu, con người ta thường dễ ngờ vực? (phan thi thanh xuan, yahoo)
Bản chất của tình yêu là cực đoan: khi tích cực thì hết sức cả tin, khi tiêu cực thì luôn luôn ngờ vực!
Anh Bồ Câu ơi, nghe giọng nói của một cô gái trong điện thoại, mình có thể biết được cô ấy yêu mình không hả anh? (nguyen thanh luong, gmail)
Tất nhiên là biết được, nếu qua điện thoại cô gái ấy nói rõ ràng với mình là cô ấy yêu mình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.