Khi buồn có nên giải khuây bằng cách đi mua sắm?

05/11/2017 15:46 GMT+7

Có người khuyên em khi buồn nên tìm cách giải khuây bằng cách đi mua sắm. Em có nên nghe theo không anh? ( truong hoang my nhung, gmail )

Nghe theo thì cũng được! Nhưng mua sắm vừa vừa thôi! Sạch túi vì mua sắm lung tung có khi lại làm ta buồn hơn đó em!
Đôi môi em rất dày, trông không được đẹp và thanh tú lắm. Người ta bảo người môi dày là người hay mặc cảm, đúng không hở anh? (tran thuy tu, yahoo)
Anh không rành khoa nhân tướng học. Nhưng nghe em hỏi, biết em đang mặc cảm về chính đôi môi của mình rồi! Thực ra, nghệ thuật trang điểm có thể làm tôn điểm mạnh và giảm điểm yếu của đôi môi. Chưa kể, đây mới là điều quan trọng nhất: không phải đôi môi mà chính những lời lẽ thốt ra từ đôi môi đó mới quyết định sự duyên dáng của con người!
Anh Bồ Câu ơi, anh có biết khi một con ếch không biến được thành hoàng tử thì nó đau khổ đến thế nào không? (le van lang, gmail)
Điều này chỉ có... ếch mới biết được, anh thì chịu! Anh là bồ câu chứ đâu phải là ếch! Nhưng anh nghĩ một con ếch thật sẽ không dại gì mơ thành hoàng tử cho mệt óc. Bởi mọi khổ não trên đời đều xuất phát từ việc mình muốn trở thành một thứ gì đó không phải là mình!
Anh Bồ Câu ơi, anh sẽ làm gì khi ngồi trước mặt người con gái anh thầm thương trộm nhớ bấy lâu nay?(dao quang tan, gmail)
Nếu thầm thương trộm nhớ một cô gái nào đó, anh sẽ không bao giờ đủ can đảm ngồi chình ình trước mặt cô ta em à. Ngồi lấp ló sau lưng là may mắn lắm rồi!
Minh họa: DAD
Người Anh nói “Không phải mọi cái lấp lánh đều là vàng”. Tại sao họ lại nói như vậy? Điều đó quá đơn giản, ai mà chẳng biết hở anh? (phan thi thu tam, yahoo)
Câu nói đó có phải để em áp dụng vào việc... mua bán vàng đâu mà đơn giản! Họ nhận xét về con người đó!
Có người bảo thời gian sẽ làm quên tình yêu, anh thấy có đúng không? (nam le, hotmail)
Điều này thì có thể đúng có thể không, tùy trường hợp. Nhưng tình yêu sẽ làm quên thời gian thì chắc chắn đúng!
Anh ấy trước đây là người yêu của chị em. Bây giờ chị em đã có chồng, nhưng anh ấy vẫn đối xử rất tốt với em. Em luôn xem anh ấy như anh trai. Vậy mà có người đồn em là người yêu của anh ấy. Em không biết làm sao để giải thích cho mọi người hiểu anh Bồ Câu ơi! (ly phuong lien, yahoo)
Ở đời, không phải chuyện gì cũng có thể giải thích rành rẽ và không nhất thiết chuyện gì cũng phải giải thích. Có những chuyện mình không thấy hổ thẹn với lương tâm là đủ.
Minh họa: DAD
Làm thế nào để trả thù một cô gái đột ngột chia tay mình hở anh? (bui thanh nha, gmail)
Cách trả thù ngọt ngào nhất: Yêu một cô gái khác đẹp hơn cô ta gấp mười lần, thông minh hơn cô ta gấp trăm lần và tốt bụng hơn cô ta gấp ngàn lần!
Em thích một người, người đó cũng có vẻ thích em. Nhưng anh ấy không muốn quen em vì anh ấy bị người yêu cũ làm tổn thương. Em phải làm sao đây? Em có nên tiếp tục yêu anh ấy không? (trang kim yen, yahoo)
Mọi vết thương lòng đều sẽ lành miệng, nếu không thì cả thế giới này đều bị “ung thư tình cảm” từ lâu rồi. Nếu em thích người đó và người đó cũng thích em, tình cảm đó sẽ giúp cho vết thương trong lòng người đó mau lành. Theo anh, em nên tiếp tục.
Minh họa: DAD
Anh Bồ Câu ơi, người nhút nhát quá thì khó mà có tình yêu phải không anh? Nhút nhát như em chắc suốt đời không dám tỏ tình với ai quá anh à. Anh có cách nào hay hay chỉ cho em với! (phung thien son, gmail)
Cách thì dễ thôi: Tỏ tình với một người nhút nhát hơn!
Anh Bồ Câu
anhbocau.vuonhong@gmail.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.