Là phụ nữ, bạn không nên bỏ qua những tâm sự này của đàn ông

24/12/2016 20:32 GMT+7

Hãy kể ra những thói quen mà bạn chán nhất ở bạn gái. Hàng trăm, hàng nghìn quý ông ngay lập tức bộc bạch nỗi niềm riêng. Dù đây không phải là một cuộc khảo sát chính thống nhưng nếu là phụ nữ, bạn không nên bỏ qua chuyện này.

Một cuộc “đổ bộ” lên mạng xã hội Reddit vừa xảy ra khi một thành viên lên tiếng: Hãy kể ra những thói quen mà bạn chán nhất ở bạn gái. Hàng trăm, hàng nghìn quý ông ngay lập tức bộc bạch nỗi niềm riêng. Dù đây không phải là một cuộc khảo sát chính thống nhưng nếu là phụ nữ, bạn không nên bỏ qua chuyện này. Thử ghé Reddit và liếc mắt xem để biết đâu bạn kịp thời sửa sai trước khi quá muộn cũng như kịp thời “nhận diện” người yêu.
Phổ biến nhất là kiểu gây sự vô cớ về chuyện trong nhà như tủ lạnh trống trơn, toilet không thơm, phòng ngủ lộn xộn… Có người lại bực khi bạn gái uống hết nước ép trong tủ lạnh rồi lại bảo là không: “Chỉ có mình tôi với cô ấy, tôi chỉ uống bia, chẳng lẽ trộm vào nhà uống nước ép… mỗi ngày?”.
Trong khi đó, kha khá quý ông lại đặt quá nhiều “hy vọng” vào bạn gái ở khoản giải trí nên đã thất vọng tràn trề kiểu “cô ấy kể chuyện chán nhất quả đất”. Và điều mà các cô gái trẻ nên đọc qua nhất là đa số các quý ông đều cho biết họ không chịu nổi trước tính khí thất thường mỗi khi gặp chuyện.
Cho đến nay, cuộc "đổ bộ" này vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt bởi người ta vẫn luôn “đào bới” những ngóc ngách kiểu như “tôi không chịu nổi cách phát âm từ sandwich của cô ấy”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.