Kỳ lạ bé gái 10 tuần tuổi nói ‘Hello’

26/04/2016 18:21 GMT+7

Một bé gái chỉ 10 tuần tuổi đã khiến người mẹ vô cùng sửng sốt khi phát ra tiếng ‘hello’ (Xin chào) trong lần nói đầu tiên trong đời.

Tờ Daily Mail cho biết chị Holly Freeman, 30 tuổi, ở thị trấn Bromley (Anh) đã sốc "toàn tập" khi nghe đứa con gái Poppy, 10 tuần tuổi, lặp từ ‘hello’ theo chị. Khoảng khắc đặc biệt này đã được chị quay phim lại.
Sau khi xem clip, nhiều người bạn của Holly nói rằng âm thanh vui vẻ mà Poppy phát ra có thể là hơi gió bình thường nhưng Holly quả quyết rằng con của chị đang thực sự nói chuyện với chị. Quả thực, đoạn clip cho thấy bé Poppy dường như đang nói từ ‘hello’ khá rõ với khuôn miệng rõ ràng đang uốn để phát ra từ này.
Bé Poppy khiến mẹ sốc toàn tập khi phát ra tiếng nói đầu đời là từ ‘hello’ - Ảnh: Holly Freeman

Trò chuyện với Daily Mail, Holly cho biết con chị biết cười từ sớm và cô bé thường tạo ra những âm thanh ngộ nghĩnh nên chị thường xuyên quay phim cô bé.
Chị nói rằng hôm đó, chị quay nhiều đoạn clip về Poppy và trong khi quay clip cuối cùng, cô bé đột nhiên lặp từ ‘hello’ sau khi chị nói từ này nhiều lần.
Chị tiết lộ rằng Paige, 6 tuổi, chị gái của Poppy nói ‘hello’ với Poppy mỗi ngày và đây có thể là lý do giúp Poppy có thể bắt chước nói ‘hello’.
Holly nói chị và hôn phu đã xem đi xem lại đoạn clip nhiều lần và thấy rõ ràng Poppy đang thực sự nói từ ‘hello’. Holly cho biết: “Bây giờ chúng tôi đang chờ đợi xem con bé sẽ nói điều gì tiếp theo!”
Bé gái Poppy 10 tuần tuổi nói ‘hello’
Theo trang tin Belfast Live, đây không phải là trường hợp bé sơ sinh đầu tiên có thể phát ra từ ‘hello’. Vào tháng 3.2015, một clip cho thấy bé trai Cillian, 7 tuần tuổi ở Belfast, Bắc Ireland đã bắt chước theo mẹ nói từ ‘hello’.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.