Kim Tae Hee vẫn chưa vội lấy chồng dù đã 35 tuổi

03/11/2015 11:56 GMT+7

(TNO) Mặc cho các đồng nghiệp cùng trang lứa như Jeon Ji Hyun, Lee Bo Young đã yên bề gia thất thì nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee vẫn còn đang cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này, theo Korea Herald .

(TNO) Mặc cho các đồng nghiệp cùng trang lứa như Jeon Ji Hyun, Lee Bo Young đã yên bề gia thất thì nữ diễn viên xinh đẹp Kim Tae Hee vẫn còn đang cân nhắc kỹ lưỡng về vấn đề này, theo Korea Herald.

Kim Tae Hee vẫn chưa vội lấy chồng ở tuổi 35Mặc dù đã hẹn hò được 3 năm nhưng Kim Tae Hee vẫn chưa có ý định kết hôn với Bi Rain - Ảnh: Reuters
Trong cuộc phỏng vấn với Daily Sport, Kim Tae Hee bất ngờ chia sẻ khá chi tiết về tình yêu và sự nghiệp trong thời gian này. Cô khẳng định bản thân là người "chậm chạp" nên cần nhiều thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng mọi vấn đề, bao gồm sự nghiệp lẫn hôn sự.
Nữ diễn viên hẹn hò với Bi Rain đã được 3 năm. Cô khẳng định mặc dù là những sao hạng A nhưng cả hai vẫn có cuộc sống đơn giản: “Tôi không thích uống rượu nên chúng tôi vẫn hay đi loanh quanh để tìm những nhà hàng ngon. Đó là lý do vì sao chúng tôi hay bị các bạn chụp ảnh khi đang đi ăn”.
Tuy được dư luận ưu ái đặt cho biệt danh ''mỹ nhân không tuổi'' nhưng Kim Tae Hee cũng bày tỏ nỗi lo về tuổi tác. Cô thừa nhận rằng gần đây bắt đầu cảm thấy lo lắng về các nếp nhăn trên gương mặt. Song, như vậy không có nghĩa là Kim Tae Hee sẽ vội kết hôn, cô cho biết: "Tôi không phải là người hay lên kế hoạch lâu dài nhưng hôn nhân là việc tôi không thể làm một mình nên tôi muốn bàn bạc, cân nhắc kỹ lưỡng với người đàn ông của mình”.
Kim Tae Hee cho biết sau những thành công của bộ phim truyền hình Thiên tài lang băm đóng cặp với nam diễn viên Joo Won, cô dự định chỉ dành thời gian cho một bộ phim điện ảnh tiếp theo và những hoạt động thể chất có lợi cho sức khỏe như đạp xe, leo núi hay golf.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.