Kim Tae Hee bỏ túi hơn 700 triệu đồng/tập phim chỉ để… ngủ

16/08/2015 10:22 GMT+7

(TNO) Trang Ilgan Sports tiết lộ cứ mỗi tập phim Yong Bal , Kim Tae Hee được trả khoảng 40 triệu won (tương đương hơn 700 triệu đồng) chỉ với cảnh nằm bất động trên giường bệnh ngay từ đầu phim.

(TNO) Trang Ilgan Sports tiết lộ cứ mỗi tập phim Yong Bal, Kim Tae Hee được trả khoảng 40 triệu won (tương đương hơn 700 triệu đồng) chỉ với cảnh nằm bất động trên giường bệnh ngay từ đầu phim.

Kim Tae Hee bỏ túi hơn 700 triệu đồng cho mỗi tập phim chỉ để…ngủ Chỉ... nằm ngủ, Kim Tae Hee cũng bỏ túi hơn 700 triệu đồng mỗi tập phim - Ảnh: Chụp màn hình clip
Trong Yong Bal, Kim Tae Hee đóng vai Han Yeo Jin, người thừa kế một bệnh viện lớn. Đau đớn vì người yêu qua đời, Han Yeo Jin tự tử nhưng không thành và bị chìm vào hôn mê sâu.
Ngoại trừ việc nằm bất động trên giường bệnh của Kim Tae Hee, hầu hết các phân cảnh của một tập phim đều là do bạn diễn nam Joo Won đảm nhận nên cư dân mạng tỏ ra ''bất bình'' về mức thù lao “trên trời” mà cô được trả.
Tuy nhiên, phía nhà sản xuất giải thích rằng cát-xê của Kim Tae Hee là thích hợp với một ngôi sao hạng A và mức độ nổi tiếng của cô. Việc nữ diễn viên này chỉ nằm ngủ không có nghĩa là cô phải nhận thù lao rẻ đi vì ít phân cảnh hơn.
Bên cạnh đó, đại diện nhà sản xuất cũng cho biết Joo Won tuy ít kinh nghiệm trong nghề hơn nhưng cũng nhận cát-xê không kém cạnh Kim Tae Hee.
Yong Bal hiện đang là bộ phim rất được quan tâm của đài SBS. Sự xuất hiện của Kim Tae Hee cộng với diễn suất của Joo Won và cốt truyện kịch tính được cho là nguyên nhân giúp Yong Bal gặt hái những thành công đầu tiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.