Kim Kardashian muốn “xóa sổ” hôn nhân cũ trước khi sinh con

07/02/2013 11:20 GMT+7

(iHay) Giấy tờ ly hôn với chồng cũ Kris Humphries vẫn chưa hoàn tất khiến Kim vô cùng mệt mỏi.

(iHay) Kim Kardashian muốn cuộc chiến pháp lý của mình với Kris Humphries sẽ hoàn tất trước tháng 7.2013 để thoải mái cùng người tình Kanye West đón con yêu ra đời.

>> Kim Kardashian và Kanye West mua tổ ấm 11 triệu USD
>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian

Thực tế, dù đã đường ai nấy đi với chồng cũ là vận động viên bóng rổ Kris Humphries hồi năm 2011, nhưng ngôi sao truyền hình thực tế vẫn được pháp luật công nhận là bà Humphries do thủ tục ly hôn trục trặc.

Theo TMZ, Kris Humphries quyết làm ra ngô ra khoai trước sự rút lui bí ẩn của “cô vợ 72 ngày”, rằng mình chỉ là một con chốt trong kế hoạch của nhà Kardashian để thu hút các quảng cáo béo bở đổ về tài trợ cho đám cưới của họ.

Kim Kardashian
Cặp đôi Kim - Kris hạnh phúc trong ngày cưới - Ảnh: People 

Thực tế, "hôn lễ hoàng gia" kiểu Mỹ của Kim và Kris từng được trang Hollywoodlife bật mí “không tốn một xu”, với khoảng 10 triệu USD thu được do công bố chi tiết đám cưới, 15 triệu USD bán bản quyền truyền hình trực tiếp cho tạp chí E!, 1,5 triệu USD bán ảnh cưới độc quyền trên People và hàng tá quà cáp đến từ nhà tài trợ và bạn bè.

Thế nên có tin cho rằng Kris thậm chí đã từ chối 10 triệu USD của vợ cũ để ly hôn êm thắm và nhanh gọn.

“Luật sư của Humphries đã đệ đơn kiến nghị với tòa để ngăn chặn yêu cầu gấp rút chia tay bằng cách sử dụng việc mang thai như một cái cớ của Kim”, theo E!News 7.2.

Trong khi đó, đại diện cô Kim “siêu vòng ba” bác bỏ mọi cáo buộc và cho biết Kim cần phải kết thúc cuộc hôn nhân để đảm bảo quyền lợi sức khỏe, an sinh xã hội và cả lý lịch cho đứa trẻ sắp sinh.

"Tôi yêu cầu tình trạng hôn nhân được xác định trước khi sinh con", Kardashian bày tỏ quan điểm tại Tòa Thượng thẩm Los Angeles (Mỹ) hôm 24.1.

Kim Kardashian
Kim siêu vòng ba chỉ muốn kết thúc hôn nhân để rộng đường
làm đám cưới lần ba - Ảnh: Reuters

Cuộc chiến pháp lý sẽ còn kéo dài khi Kris vẫn dùng dằng và mượn cớ vướng lịch thi đấu giải nhà nghề Mỹ NBA để làm chậm tiến độ xử lý cuộc hôn nhân.

Trước đó, Demi Moore và Ashton Kutcher cũng phải mất hơn một năm mới được duyệt đơn ly hôn vì Demi Moore được cho cố tình làm khó tình trẻ, mặc dù nam tài tử mong muốn được giải quyết càng sớm càng tốt với bất kì yêu cầu nào.

Trong khi đó, chuyện chia tay của Katies Holmes và Tom Cruise tưởng chừng như rất rắc rối khi cả hai có con chung là bé Suri thì lại được giải quyết vô cùng nhanh gọn. Cả hai đã đạt được thỏa thuận ly hôn một cách nhanh chóng chỉ chưa đầy hai tuần sau khi Katie Holmes đệ đơn.

Nguyễn Thủy

>> Cô Kim “siêu vòng ba” đã mang bầu
>> Kim "siêu vòng 3" được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo! năm 2012
>> “Kim siêu vòng ba” làm dậy sóng người Hồi giáo ở Bahrain
>> Kim "siêu vòng 3" trị bệnh vảy nến bằng... sữa của chị gái
>> Kim "siêu vòng 3" và bí kíp... quên gội đầu
>> Kim “siêu vòng 3” đại náo Kuwait
>> Kim "siêu vòng 3" muốn bạn trai tặng iPhone 5 nhân dịp sinh nhật
>> Chị gái Kim “siêu vòng ba” khoe cảnh vượt cạn
>> Kim "siêu vòng ba” đấu giá 100 đôi giày cũ
>> Kim “siêu vòng ba” xộ khám?
>> “Kim siêu vòng ba” mất ngôi nữ hoàng phim truyền hình
>> Kim "siêu vòng 3" vụng trộm trước đám cưới?
>> Kim “siêu vòng ba” tặng bạn trai xe 10 tỉ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.