“Kim siêu vòng ba” làm dậy sóng người Hồi giáo ở Bahrain

02/12/2012 12:40 GMT+7

(TNO) Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ những người Hồi giáo bảo thủ khi cô đặt chân đến Bahrain khai trương cửa hàng mới của mình.

(TNO) Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian đã vấp phải làn sóng phản đối mạnh mẽ từ những người Hồi giáo bảo thủ khi cô đặt chân đến Bahrain khai trương cửa hàng mới của mình.

Theo Reuters, “Kim siêu vòng ba” đã đến Bahrain để khai trương chi nhánh trong chuỗi cửa hàng Millions of Milkshakes của mình.

Tuy nhiên, cô không thể ngờ rằng lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ những người Hồi giáo dù trước đó cô còn đăng bức ảnh chụp ở Bahrain và chia sẻ những ấn tượng tuyệt vời về nơi này lên mạng xã hội.


Ngôi sao truyền hình Kim Kardashian - Ảnh: Reuters

Có khoảng 100 người đã giăng các biểu ngữ phản đối Kim Kardashian bên ngoài The Walk Bahrain, một trung tâm mua sắm hạng sang ở thủ đô Manama.

Cảnh sát đã buộc phải sử dụng lưu đạn hơi cay để giải tán đám đông đang gào thét điên cuồng, phản đối sự có mặt của Kim tại đây. Không có báo cáo thương vong trong vụ này.

Theo báo chí địa phương, Kim Kardashian đã khuấy động tranh cãi từ trước khi cô đặt chân đến Bahrain. Những người Hồi giáo bảo thủ cho rằng cô là "một nữ diễn viên mang tiếng xấu".

Trước đó, Kardashian đã đăng trên tài khoản Twitter của mình rằng Bahrain là "nơi đẹp nhất trên trái đất".

Ngát Ngọc

>> Lại rao bán băng sex của Kim Kardashian
>> Kim Kardashian công khai tình mới
>> Kim Kardashian nói đùa về vụ “bom bột”
>> Kim Kardashian làm từ thiện toàn bộ quà cưới
>> Kim Kardashian bị rủ rê đóng phim… sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.