Kẻ đánh cụ già gốc Việt có thể ngồi tù 13 năm

30/09/2015 21:23 GMT+7

(TNO) Nghi phạm hành hung dã man cụ già gốc Việt 83 tuổi ở thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ) có thể phải ngồi tù đến 13 năm nếu bị kết tội, The Orange County Register đưa tin ngày 29.9.

(TNO) Nghi phạm hành hung dã man cụ già gốc Việt 83 tuổi ở thành phố Santa Ana, bang California (Mỹ) có thể phải ngồi tù đến 13 năm nếu bị kết tội, The Orange County Register đưa tin ngày 29.9.

Tên Demarrea Chante Barnes - Ảnh: The Orange County RegisterTên Demarrea Chante Barnes - Ảnh: The Orange County Register
Demarrea Chante Barnes, một người vô gia cư 29 tuổi, đã bị bắt hôm 26.9 sau khi vô cớ đấm đá cụ Tuyen Nguyen khi cụ đang đi bộ đến chỗ hay uống cà phê sáng và đọc báo tại một siêu thị trên Đại lộ Edinger vào khoảng 6 giờ sáng ngày 25.9.
Hôm 29.9, Barnes bị một tòa án ở Santa Ana truy tố về các tội danh tấn công bằng vũ lực gây thương tích thân thể nghiêm trọng và tội ngược đãi người cao tuổi với án phạt tăng nặng do thương tích thân thể nghiêm trọng. Tuy nhiên, Barnes chưa nhận tội. Barnes sẽ tiếp tục ra tòa vào ngày 7.10 tới.
Theo Văn phòng Chưởng lý hạt Orange, Barnes từng ngồi tù về tội sở hữu ma túy vào các năm 2005 và 2008, và tấn công gây thương tích cho một cảnh sát vào năm 2012.
Trong đoạn phim từ máy quay an ninh do đài Fox News công bố trước đó, Barnes được nhìn thấy nhảy nhót như một kẻ điên loạn sau khi đấm đá túi bụi cụ Nguyen khiến cụ nằm quằn quại đau đớn dưới lòng đường.
Cụ Nguyen đươc đưa đi cấp cứu ở bệnh viện và được chẩn đoán bị xuất huyết não và gãy xương mặt. Gia đình cụ ngày 29.9 cho biết cụ đang trong tình trạng ổn định và có thể sẽ được chuyển đến một trung tâm an dưỡng trong vài ngày tới.
Có mặt ngoài sân tòa hôm 29.9, bà Wilda Wright đã xin lỗi gia đình cụ Nguyen về hành động của cháu trai bà. “Chúng tôi chỉ muốn xin lỗi và cầu nguyện cho ông mau khỏe”, bà nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.