Kaity Nguyễn diện đầm xẻ ngực bốc lửa đi chơi cùng Will

28/05/2017 08:55 GMT+7

Gương mặt lai Tây xinh đẹp cộng thêm lợi thế vòng một sexy đã giúp Kaity Nguyễn trở thành tâm điểm ngay khi vừa xuất hiện cùng 'bạn trai tin đồn'.

Kaity Nguyễn - Will là cặp nữ chính - nam phụ trong bộ phim Em chưa 18 gây sốt phòng vé Việt Nam. Ngoài đời, cả hai có những hành động, cử chỉ rất thân mật khiến các fan tin rằng cặp đôi đang hẹn hò.
Bất chấp những tin đồn, Will công khai chăm sóc Kaity Nguyễn và dìu cô ở nơi đông người. Đáp lại, hot girl Việt kiều không ngại thể hiện những khoảnh khắc tình cảm bên cựu thành viên 365.
Cặp đôi tay trong tay không rời tại sự kiện tối 27.5
Trở thành “hiện tượng” sau Em chưa 18, Kaity Nguyễn nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý của công chúng và cộng đồng mạng. Giống như nữ chính Linh Đan trong bộ phim ăn khách, hot girl nhận được sự yêu mến với phong cách biến đổi linh hoạt từ trẻ trung, năng động tới gợi cảm, quyến rũ. Đặc biệt cứ diện đồ sexy, cô khiến người đối diện “tan chảy” bởi thân hình nóng bỏng.
Biết được lợi thế của mình cộng với việc lớn lên ở nước ngoài, Kaity Nguyễn rất thường diện váy gợi cảm khoe "vòng một" cup D.
Kaity Nguyễn trổ tài ca hát bên "người tinh tin đồn"
Không kém cạnh Tim - Trương Quỳnh Anh, Will khá ga lăng khi chăm sóc bạn gái
Hai thành viên nhóm nhạc S-Girls là Hồng Vịnh và Hiền Trinh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.