Hai ngôi sao mới của phòng vé

14/05/2017 06:39 GMT+7

Với doanh thu bất ngờ lên tới gần 140 tỉ đồng tính đến nay của bộ phim Em chưa 18 , hai diễn viên chính trong phim là Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn nổi lên như ngôi sao mới của phòng vé.

Từ chuyên đóng vai phụ trở thành kép đẹp
Sau nhiều năm vào nghề, Kiều Minh Tuấn vẫn chưa thực sự tỏa sáng dù thực lực của anh ai cũng phải công nhận vì đã từng xuất hiện trong nhiều vai phụ các phim Nắng, Scandal - Hào quang trở lại, Lộc phát… Phải đến Em chưa 18, ngôi sao may mắn mới chiếu mệnh nam diễn viên 29 tuổi quê Bà Rịa-Vũng Tàu này.
Kiều Minh Tuấn vào nghề rất tình cờ. Tốt nghiệp cấp 3, anh muốn học ngành kiến trúc nhưng khi thi thiếu mất nửa điểm. Thi thêm Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM, anh đậu, thế là theo học luôn. Ngay từ khi còn đi học, anh được đạo diễn Charlie Nguyễn mời đóng vai phụ trong bộ phim Bụi đời Chợ Lớn, nhưng phim này lại bị cấm chiếu. Cuộc sống chật vật, từng nghĩ mình thiếu duyên với nghề diễn khiến Kiều Minh Tuấn lắm lúc cảm thấy nản lòng. Thỉnh thoảng anh diễn hài, làm mấy show nhỏ lẻ. Ai kêu gì, thấy phù hợp là làm.
Nói về cảnh nóng với diễn viên Kaity Nguyễn, khi đó mới 17 tuổi, Kiều Minh Tuấn bộc bạch: “Tôi rất sợ đóng cảnh nóng với cô ấy. Kaity còn quá trẻ nên tôi ngại và sợ đụng chạm, không muốn điều đó gây hiểu lầm”. Anh phải dành thời gian để “hẹn hò” với Kaity nhằm tìm hiểu tính cách, nắm bắt tâm lý và giúp cô quen dần để cả hai có thể thân mật khi lên phim. Kiều Minh Tuấn thật tình: “Thế nhưng sau khi đóng máy thì một cuộc gọi cũng không có, chúng tôi không còn giữ liên lạc. Tôi xóa luôn số điện thoại Kaity”.
Những năm tháng chật vật, Kiều Minh Tuấn phải sống nhờ vào cát sê diễn hài chung nhóm với Cát Phượng. Chính sự gần gũi và thấu hiểu đã dẫn đến mối quan hệ tình cảm của cả hai sau này. Kiều Minh Tuấn nhỏ hơn Cát Phượng 8 tuổi, đã đồng hành cùng nhau gần 9 năm và tuổi tác không phải là vấn đề trong mối quan hệ của họ.
Nữ diễn viên từng ra đường làm… trò khỉ
Kaity Nguyễn, hiện 18 tuổi, tên thật là Nguyễn Ngọc Bình An Kaity, là Việt kiều Mỹ. Có khuôn mặt xinh xắn, nhưng Kaity Nguyễn bị hạn chế ở chiều cao chỉ 1,5 m. Hot girl này đã từng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng khi tung clip hát nhép dễ thương ca khúc Destiny của Hồ Ngọc Hà, cùng những clip về bí quyết làm đẹp.
Chính những hình ảnh trên internet đã mang tới cho Kaity cơ hội được đạo diễn phim Em chưa 18 để mắt tới, mời casting. Kaity Nguyễn cho biết: “Thực sự em cũng ngạc nhiên khi mình được chọn vì bản thân nói tiếng Việt chưa rõ. Khi casting em chỉ diễn theo bản năng. Khi được chọn, chú Charlie Nguyễn bảo em đi học tuần 3 buổi về diễn xuất do cô Kathy Uyên dạy”.
Ít ai ngờ để có được sự tự tin trên trường quay, Kaity Nguyễn đã từng bị đạo diễn bắt ra ngã tư đường, quán cà phê công cộng làm những động tác như… khỉ hoặc sủa gâu gâu. “Tôi muốn Kaity Nguyễn phải dạn máy quay trước đám đông, nên buộc cô phải làm những chuyện như vậy, đến khi cô không còn mắc cỡ, không để ý đến mọi chuyện xung quanh nữa thì sẽ làm chủ được cảm xúc khi phim bấm máy”, đạo diễn phim Em chưa 18 - Lê Thanh Sơn tiết lộ.
Nói về cảnh nóng trong phim, Kaity Nguyễn trần tình: “Anh Kiều Minh Tuấn nhập vai kẻ say rượu, còn em là người chủ động lôi kéo. Đây chỉ là một cảnh ngắn khoảng 3 giây, không hở hang gì và không dữ dội như mọi người nghĩ. Tuy nhiên, phân cảnh được quay ở nhiều góc khác nhau nên phải mất đến 2 giờ thực hiện”.
Kaity cho biết cô cũng đã nổi tiếng nhờ phim và đi đâu cũng có người nhận ra, xin chụp ảnh chung. Sau bộ phim này, Kaity Nguyễn đã được nhiều nhà sản xuất, đạo diễn đánh giá cao khả năng diễn xuất và gửi kịch bản mời đóng phim. Kaity nói: “Ước mơ trước đây của em là trở thành kiến trúc sư hoặc làm kinh doanh nhưng giờ thì em đã thật sự yêu thích công việc đóng phim. Em muốn học thêm về diễn xuất để trở thành một diễn viên giỏi, thực hiện được nhiều dạng vai, nên đang cân nhắc sẽ nhận kịch bản nào tiếp theo chứ chưa vội nhận lời. Hy vọng sẽ gặp lại mọi người trong khoảng thời gian sắp tới với vai diễn khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.