'Em chưa 18' gây choáng với doanh thu 86 tỉ đồng sau một tuần công chiếu

03/05/2017 17:47 GMT+7

Sau gần 1 tuần công chiếu, bộ phim Em chưa 18 đã gây bất ngờ với doanh thu hơn 86 tỉ đồng và đang tiến gần đến danh hiệu phim Việt có doanh thu cao nhất.

Theo thông tin từ nhà phát hành CGV, sau khi trở thành phim Việt có doanh thu suất chiếu sớm cao nhất với 13,2 tỉ đồng sau 3 ngày (ngày 21, 23 và 23.4), Em chưa 18 tiếp tục "khuynh đảo" phòng vé trong dịp lễ 30.4 - 1.5 vừa qua và lập thêm nhiều kỷ lục mới.
Theo đó, bộ phim lấy đề tài tình yêu học đường của đạo diễn Lê Thanh Sơn đã trở thành phim Việt có doanh thu 3 ngày cuối tuần cao nhất từ trước đến nay (36,2 tỉ đồng) và giành vị trí số 3 trên toàn thị trường chỉ sau Kong: Skull Island và Fast & Furious 8. Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim Việt có doanh số một ngày cao nhất từ trước đến nay (15,6 tỉ đồng) và cũng đứng thứ 3 trên toàn thị trường. Ngoài ra, Em chưa 18 còn là phim Việt cán mốc 1 triệu vé trong thời gian nhanh nhất (9 ngày).
Tính tới thời điểm hiện tại, bộ phim đã thu về 86 tỉ đồng trên toàn quốc sau hơn một tuần công chiếu (bao gồm cả 3 ngày chiếu sớm). Nhà phát hành kỳ vọng bộ phim sẽ phá vỡ kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất mọi thời đại của phim Em là bà nội của anh (102 tỉ đồng sau 3 tháng công chiếu).
Thành công của Em chưa 18 được xem là một "hiện tượng lạ" khi phim không sử dụng ''công thức'' chung của nhiều phim Việt trước nay như "ngôi sao phòng vé", "kinh phí triệu đô"... Trái lại, bộ phim gây bất ngờ bởi diễn xuất tự nhiên của dàn diễn viên còn khá mới mẻ với khán giả như Kaity Nguyễn, Kiều Minh Tuấn, Will (nhóm 365)... lời thoại hài hước, dí dỏm và cách làm phim hiện đại, "khá Tây".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.