Justin Bieber bất ngờ đăng video xin lỗi vì kiêu ngạo

30/01/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Có lẽ đây là biểu hiện cho thấy Justin đang cố gắng thay đổi vì muốn có lại tình yêu của Selena.

(iHay) Justin Bieber có một năm đầy rắc rối nhưng dường như anh chàng đang sốc lại mình và chịu trách nhiệm về những việc bản thân gây ra.

>> Selena Gomez đắm say bên tình mới sau khi ăn tối với Justin Bieber

 Justin Bieber bất ngờ đăng video xin lỗi vì hành vi kiêu ngạo
Video xin lỗi của Justin với hàng triệu lượt xem, hàng trăm ngàn lượt "like", chia sẻ và bình luận

Ngày 29.1 (giờ địa phương), Justin Bieber bất ngờ đăng tải một video trên Facebook chính thức, cởi mở về những việc làm trong quá khứ. “Trai hư” làng nhạc nói lời xin lỗi vì hành vi “kiêu ngạo” và “tự phụ” của mình.

Video được đăng tải không lâu khi Justin xuất hiện tại chương trình Ellen đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hàng trăm ngàn chia sẻ và bình luận. Cũng tại cuộc trò chuyện với người dẫn chương trình nổi tiếng, Justin Bieber thú nhận mình thấy “căng thẳng” khi xuất hiện trên truyền hình. “Tôi nghĩ tôi căng thẳng vì sợ những gì công chúng đang nghĩ về tôi bây giờ”, ca sĩ 20 tuổi chia sẻ.

Với giọng khá xúc động, Justin tâm sự “thật sự muốn mọi người biết tôi quan tâm đến mọi người bao nhiêu” và ca sĩ Baby không phải là tên khốn. “Tôi không phải đứa trẻ như vậy, tôi là người quan tâm chân thành”, Justin nói.

 Justin Bieber bất ngờ đăng video xin lỗi vì hành vi kiêu ngạo
Justin đang nỗ lực tỏ ra mình thay đổi theo chiều hướng tốt để giữ trái tim của Selena?

Justin Bieber nổi tiếng từ rất sớm. Hào quang đến quá nhanh có lẽ là nguyên nhân khiến Justin mắc sai lầm. Ngôi sao nhạc pop từng nhiều lần gặp rắc rối với pháp luật bao gồm cả việc bị bắt do uống rượu lái xe, phá hoại tài sản và hành hung người khác.

“Tôi không phải người mà tôi đang giả vờ. Tại sao tôi nói tôi “giả vờ” là bởi chúng ta đều hay giả vờ một điều gì đó không phải chúng ta để che đậy đi những gì chúng ta thật sự cảm thấy sâu tận trong. Có rất nhiều cảm xúc ở đó… Chỉ là vì trẻ tuổi và lớn lên trong ngành công nghiệp này thật khó. Chỉ là việc lớn lên nhìn chung là thật khó khăn”, Justin thổ lộ trong video.

Với những gì Justin thể hiện tại chương trình của Ellen và đoạn video, người hâm mộ hi vọng anh chàng sẽ sớm quay lại con đường hoạt động nghệ thuật nghiêm túc.

Justin Bieber bất ngờ đăng video xin lỗi vì hành vi kiêu ngạo 
Selena và Zedd hiện đang gắn bó và vui vẻ

Có lẽ đây là biểu hiện rõ nhất cho thấy Justin đang cố gắng thay đổi vì muốn có lại tình yêu của Selena.

“Justin đang cố gắng lấy lại trái tim Selena. Tất cả những gì anh ấy làm đều vì cô ấy. Cuối cùng thì anh ấy cũng theo lộ trình thay đồi mà Selena yêu cầu, anh ấy tập trung, làm việc, dừng các bữa tiệc điên rồ”, một người bạn của hai người tiết lộ.

Trong khi đó, Selena Gomez đang rất hạnh phúc bên cạnh Zedd. Thậm chí, cặp đôi dự tính sẽ cùng đến lễ trao giải Grammy.

Một nguồn tin của Hollywood Life cho hay: “Justin đang siêu chán nản vì việc đó”. Cũng dễ hiểu tâm trạng này vì Justin và Selena đã từng có thời gian hạnh phúc sóng đôi suốt những sự kiện như vậy. 

Tạ Ban
Ảnh: AFP/Reuters/FB
  

>> Justin Bieber bị tố 'độn cậu nhỏ' trong quảng cáo đồ lót
>> David Walliams, Miley Cyrus thi nhau chế ảnh Justin Bieber
>> Selena Gomez thừa nhận còn rất yêu Justin Bieber
>> Justin Bieber kiếm tiền giỏi nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.