Isaac tiết lộ 'cảnh nóng' của anh và Phan Ngân trong phim mới

08/08/2018 08:19 GMT+7

Phim cải lương Song Lang còn chưa ra mắt, Isaac tiếp tục giới thiệu phim âm nhạc mới đóng cùng Suni Hạ Linh và Phan Ngân.

Chiều 7.8, tại buổi giao lưu giới thiệu bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca, đạo diễn Thắng Võ hé lộ bộ phim sẽ có cảnh nóng rất “hot” giữa Isaac và Phan Ngân, trong đó nam ca sĩ chưa từng "cởi" trên màn ảnh bao giờ, còn Phan Ngân là "lính mới" của nghệ thuật thứ bảy. Isaac cho biết mình muốn đóng cảnh giường chiếu từ lâu nhưng... chưa được ai mời. Anh còn khẳng định chi tiết này sẽ "sạch và đẹp" nhất điện ảnh Việt năm nay.
Isaac uống 1 chai rượu, 5 lon bia để đóng cảnh nóng cùng Phan Ngân
"Không dại gì mà đoàn làm phim sẵn sàng đánh đổi mạch cảm xúc của khán giả bằng chiêu trò, nhất là ở một tác phẩm hướng tới tuổi trẻ, tình yêu và khát vọng trong sáng như Mùa viết tình ca. Đó nhất định không thể là phân cảnh làm khán giả trẻ ngượng ngùng che mặt, nhưng vẫn phải đưa niềm hứng khởi lên cao nhất, truyền tải mạnh mẽ thông điệp sống và yêu hết mình của bộ phim”, Isaac cho hay.
Minh Hằng lần đầu tiên xuất hiện trong vai trò mới là nhà sản xuất và đầu tư cho bộ phim
Thời gian gần đây, nam ca sĩ Tôi đã quên thật rồi liên tục xuất hiện trong vai trò là diễn viên. Anh cho biết mình tham gia đóng phim một phần vì cát-sê nhưng phần lớn thích thú trước kịch bản của bộ phim. Nam ca sĩ sinh năm 1988 cho biết: “Isaac nghĩ làm gì thì làm, mọi thứ đều có cơ duyên. Khi mình đọc một kịch bản mà nó làm cho mình tò mò và khi đóng bộ phim này mình sẽ đạt được điều gì thì Isaac sẽ nhận lời thôi. Không thể phủ nhận cát-sê là một phần rất quan trọng nhưng trong cuộc sống của chúng ta, như đi làm thì mọi người vẫn sẽ quan trọng việc mình làm sẽ được trả công thế nào. Nhưng bên cạnh vấn đề đó, điều quan trọng trên hết khi mình đồng ý nhận phim là mình phải thích kịch bản của phim. Mình phải có một cảm giác mãnh liệt về nó, đủ mạnh để mình quyết định nhận”.
Mùa viết tình ca là một trong những phim ca nhạc hiếm hoi của điện ảnh Việt. Theo tiết lộ của biên kịch Nguyễn Khánh Hoàng, đây là một thể loại được coi là mạo hiểm, khác với thể loại phim hài vốn được khán giả Việt ưa chuộng. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 31.8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.