Hoài Linh: ‘Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề’

04/01/2016 15:01 GMT+7

Chứng kiến màn đôi co quyết liệt giữa Trường Giang và Hồ Quang Hiếu, giám khảo chính Hoài Linh đứng dậy vỗ tay và khẳng định: 'Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề'.

Chứng kiến màn đôi co quyết liệt giữa Trường Giang và Hồ Quang Hiếu, giám khảo chính Hoài Linh đứng dậy vỗ tay và khẳng định: 'Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề'.

Giám khảo và khách mời thích thú theo dõi phần giả giọng của các thí sinhGiám khảo và khách mời thích thú theo dõi phần giả giọng của các thí sinh
Những năm gần đây, Hồ Quang Hiếu được đánh giá là một trong những giọng ca trẻ thành công khi sở hữu rất nhiều bài hit ăn khách. Chính vì thế, tập 13 của chương trình Ca sĩ giấu mặt đã có nhiều tình tiết thú vị với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu. Anh cũng tạo được thiện cảm với khán giả bởi tính cách dễ thương, hài hước bên cạnh chất giọng giàu cảm xúc.
Ca khúc chủ đề của vòng thi đầu tiên là bản hit Đừng buông tay anh, được xem là ca khúc làm nên tên tuổi của Hồ Quang Hiếu khi được rất nhiều người yêu thích và mở đường cho hàng loạt những bài hát đình đám sau đó. Trước thắc mắc của MC Trường Giang, nam ca sĩ cho biết nội dung MV kể về một câu chuyện tình yêu tan vỡ khi anh và nữ chính đóng vai một cặp đôi đã cưới nhau, nhưng đột nhiên người thứ ba xuất hiện và chen ngang vào mối quan hệ. Anh cho rằng đó là lỗi của người thứ ba chứ không phải của nam chính trong câu chuyện.
Hoài Linh khiến khán giả bật cười khi cho rằng Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề
Ngay lập tức, MC Trường Giang bắt đầu “chặt chém” khi cho rằng Hồ Quang Hiếu đã sai: “Đừng bao giờ đổ lỗi cho người thứ ba, vì người thứ ba xuất hiện là lỗi của người thứ nhất và người thứ hai. Bởi vì người thứ nhất và người thứ hai không lung lay thì người thứ ba không thể nào chen chân vào được”. MC còn khẳng định: “Đàn ông không được mê gái. Đàn ông phải lấy sự nghiệp làm trọng”.
Chứng kiến màn đôi co quyết liệt giữa Trường Giang và Hồ Quang Hiếu, ở phía dưới hàng ghế giám khảo, nghệ sĩ Hoài Linh đã đứng dậy vỗ tay. Những tưởng Hoài Linh sẽ đồng tình với ý kiến của Trường Giang, nào ngờ vị giám khảo khiến khán giả bật cười khi cho rằng: “Anh không nói về Hiếu, anh nói về Giang. Anh để bụng xem Giang có làm được không. Chứ hiện tại anh thấy Trường Giang mê gái nhiều hơn mê nghề rồi đó”.
Ở vòng thi này, Hà Nhật Phú là thí sinh phải rời sân chơi khi nhận được 41/100 lượt bầu chọn. Ca sĩ Hồ Quang Hiếu bước ra từ ô cửa số 4 chỉ với 6 lượt bầu chọn.

Thí sinh Trương Ngôn bất ngờ lật ngược thế cờ và giành vé vào bán kết với chiến thắng 16 triệu đồng
Chủ đề vòng thi thứ hai là ca khúc đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả, Ngã tư đường. Rất nhiều thí sinh hát giống nhân vật chính nhưng nữ diễn viên Diễm My 9X khẳng định ô cửa số 3 hát không giống Hồ Quang Hiếu nhất: “Anh Hiếu hát có hơi luyến nhẹ ở cuối câu. Cả ba ô cửa 1, 3 và 4 hát có hơi thiếu hơi ở cuối câu. Và mọi người hầu hết đều chọn ô số 3 nên em chọn ô cửa số 3 hát không giống anh Hồ Quang Hiếu nhất”. Giám khảo chính Hoài Linh đã trêu giám khảo Diễm My là “cô ba… phải” khiến cả trường quay cười ồ. Thí sinh bị loại ở vòng này là Lê Đức Tính với 33/100 phiếu bầu chọn.
Nơi ấy con tìm về là ca khúc được lựa chọn ở vòng thi đấu thứ ba. Ở vòng đấu này, Hồ Quang Hiếu bước ra từ ô cửa số 1 với 15/100 phiếu bầu chọn. Phải rời cuộc chơi với 42/100 phiếu bầu, Thiện Mẫn đã có phần thể hiện hết sức thành công với ca khúc dành tặng mẹ ở quê nhà Tiền Giang, Thư của mẹ.
Bước vào vòng thi quyết định với ca khúc Còn lại gì sau cơn mưa, Trương Ngôn, thí sinh suýt bị loại vì giành số phiếu chỉ sau Thiện Mẫn ở vòng ba đã bất ngờ lật ngược thế cờ và giành vé vào bán kết với chiến thắng 16 triệu đồng, tương đương 16/100 phiếu bầu chọn, còn Hồ Quang Hiếu giành được 75/100 lượt chọn cũng trong vòng đấu này.
Tập 14 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các ca khúc làm nên tên tuổi ca sĩ Phi Nhung sẽ được phát sóng 21 giờ tối chủ nhật 10.1 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.