Hoài Linh: 'Ca sĩ giấu mặt' là chương trình để nghệ sĩ 'lật mặt' lẫn nhau

16/11/2015 10:10 GMT+7

Sau quá nhiều màn 'chặt chém' lẫn nhau, danh hài Hoài Linh cho rằng Ca sĩ giấu mặt thực ra là chương trình anh em nghệ sĩ 'lật mặt' lẫn nhau mới đúng.

Sau quá nhiều màn 'chặt chém' lẫn nhau, danh hài Hoài Linh cho rằng Ca sĩ giấu mặt thực ra là chương trình anh em nghệ sĩ 'lật mặt' lẫn nhau mới đúng.

Danh hài Hoài Linh luôn dí dỏm trên ghế 'nóng'Danh hài Hoài Linh luôn dí dỏm trên ghế 'nóng'
Tập 6 Ca sĩ giấu mặt phát sóng tối 15.11 có chủ đề là những ca khúc làm nên tên tuổi nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Nhắc lại về thành công của nhóm 1088, MC Trường Giang cho rằng cả 5 thành viên đều rất hot lúc bấy giờ, nhưng chỉ có út Phúc là được các bạn gái hâm mộ nhiều nhất nên có lẽ anh tư Vân Quang Long thường cảm thấy quê và tỏ thái độ khó chịu.
Ngồi ở hàng ghế khách mời, Vân Quang Long thắc mắc: “Chương trình hôm nay có rất nhiều anh em nghệ sĩ, em không biết mình được mời đến đây để huynh đệ 1088 "tương tàn" hay sao ạ?”. Để đáp lại thái độ lúng túng dễ thương của Vân Quang Long, giám khảo chính Hoài Linh trả lời ngay: “Chương trình này là Ca sĩ giấu mặt, thì chỉ có ca sĩ giấu mặt thôi chớ anh em là lật mặt nhau hết”.
Câu trả lời của nghệ sĩ Hoài Linh khiến ca sĩ Vân Quang Long và tất cả mọi người đều cười ngả nghiêng. Xuyên suốt từ tập 1 đến nay rất nhiều nghệ sĩ đã bị “kể tội” trong chương trình.
Hoài Linh nói cho vân Quang Long nghe sự thật 'phũ phàng'Hoài Linh nói cho vân Quang Long nghe sự thật "phũ phàng"
Đáng chú ý ngay vòng thi đầu tiên với ca khúc Thà rằng như thế, ca sĩ Quế Vân khẳng định đã chơi với Ưng Hoàng Phúc 15 năm nên cô có thể dễ dàng nhận ra được: “Phúc thường xuyên hát rồi hỏi ý kiến Vân nên Vân nghĩ chắc chắn ô cửa số 1 nhất định không phải bạn thân mình. Vân đoán Phúc đứng ở cửa số 3”.
Ngay lập tức, Hoài Linh nhắc lại sự cố kinh điển: “Anh nói cho em nghe, em chơi với Ưng Hoàng Phúc có 15 năm thôi, còn anh Minh Thuận với chị Phương Thanh chơi với nhau hai mươi mấy năm mà đoán lộn 3 lần”.
Ưng Hoàng Phúc chưa từng nghĩ 'Thà rằng như thế' sẽ làm nên tên tuổi của mìnhƯng Hoàng Phúc chưa từng nghĩ Thà rằng như thế sẽ làm nên tên tuổi của mình
Nói về ca khúc làm nên tên tuổi của mình trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh chưa từng nghĩ ngay sau khi bước ra solo ca khúc Thà rằng như thế lại trở thành bản hit đình đám và album đầu tay lại có thể bán được 55.000 bản trong vòng 1 tháng.
Vòng 2 và vòng 3 là phần trình diễn lần lượt hai ca khúc Vì sao trong lòng tôiKỷ niệm bỏ quên. Ca khúc Buông tay lặng im đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc được chọn làm ca khúc thi đấu trong vòng 4.
Cũng trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc có dịp hội ngộ những người anh em trong 1088Cũng trong chương trình, Ưng Hoàng Phúc có dịp hội ngộ những người anh em trong 1088
Ở vòng thi gây cấn này, ban giám khảo gặp nhiều khó khăn khi cả 3 ô cửa đều có giọng hát giống nhau. Ưng Hoàng Phúc bước ra từ ô cửa số 3 với 56 lượt bầu chọn. Người chơi Tuấn Khương giành chiến thắng với kết quả 24/100 lượt bầu chọn, tương đương giải thưởng 24 triệu đồng. Người chơi Đức Thảo giành được 20/100 lượt bầu chọn với nhận xét của giám khảo chính Hoài Linh: “Đức Thảo đừng buồn, vì đây là Thảo giả giọng, còn Tuấn Khương vốn đam mê từ nhỏ và như đã nhiễm trong máu rồi, nên chiến thắng này là xứng đáng".
Tuấn Khương giành giải 24 triệu đồngTuấn Khương giành giải thưởng 24 triệu đồng
Tập 7 chương trình Ca sĩ giấu mặt sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 22.11.2015 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.