Hoa hậu Úc bị xem xét tước vương miện vì phóng nhanh vượt ẩu

04/01/2017 12:00 GMT+7

Najah Ghamrawi, cô hoa hậu 18 tuổi của cuộc thi Hoa hậu Nhập cư Li-băng tại Úc năm 2016 đã bị cảnh sát nước này bắt giữ vì hành vi lái xe nguy hiểm vào cuối tuần vừa qua.

Thông tin được tờ báo địa phương NEWS đăng tải vào ngày 3.1, Najah đã bị cảnh sát truy đuổi sau khi có hành vi lái xe phóng nhanh, vượt ẩu, gây nguy hiểm cho người đi đường tại một vùng ngoại ô của khu Western Sydney.
Sau khi đã chạy được một quãng đường khá xa, cô buộc phải dừng xe lại khi chiếc lốp xe bị nổ. Đi cùng cô còn có một người đàn ông 20 tuổi. Trong quá trình lục soát, cảnh sát đã phát hiện 22 gram ma túy đá và một số lượng lớn tiền mặt từ người này.
Hình ảnh ngày thường của người đẹp 18 tuổi Ảnh: FBNV
Người đàn ông nói trên bị bắt bởi các tội danh liên quan tới ma túy và có quyền được bảo lãnh để tại ngoại chờ đến phiên xét xử sẽ diễn ra vào ngày 22.2 tới.
Về phía cô hoa hậu, tuy không liên quan tới số ma túy nói trên nhưng Najah Ghamrawi đã bị phạt số tiền 1.350 đô la Úc vì không thắt dây an toàn khi lái xe và không xuất trình bằng lái xe. Cảnh sát xác nhận cô đã đóng tiền phạt và được thả ra.
Theo Daily Mail, kể từ sau sự việc, ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Nhập cư Li-băng tại Úc đã cố gắng liên lạc với Najah nhưng cô từ chối mọi cuộc gọi, cũng không trả lời thư điện tử. Đại diện ban tổ chức cho biết họ rất thất vọng với cách hành xử của người đẹp 18 tuổi và cho rằng đây không phải là hình ảnh mà họ mong muốn về một người đại diện cho cộng đồng người Li-băng tại Úc.
Ban tổ chức cuộc thi này khẳng định sẽ truất vương miện mà cô vừa giành được vào tháng 7.2016 vừa qua ngay sau khi họ làm rõ đầu đuôi sự việc. Mẹ Najah cũng gửi email đến ban tổ chức để nhấn mạnh những cáo buộc chống lại con gái mình là "không chính xác".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.