Thí sinh dự thi Hoa hậu Úc qua đời sau tai nạn giao thông nghiêm trọng

14/08/2016 09:09 GMT+7

Elyse Miller-Kennedy, cô gái 17 tuổi đại diện bang Queensland tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới Úc đã qua đời sau hơn một tuần giành giật sự sống kể từ khi bị chấn thương nghiêm trọng trong một tai nạn ô tô, theo IBTimes .

Thông tin được gia đình Elyse xác nhận trên website gây quỹ để góp tiền ủng hộ cho việc điều trị của cô. “Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, Elyse Miller-Kennedy đã trút hơi thở cuối cùng tại phòng chăm sóc đặc biệt của bệnh viện Townsville, bang Queensland vào ngày 12.8 (giờ địa phương) sau một thời gian chống chọi với vết thương từ vụ tai nạn giao thông. Elyse đã ra đi trong tình yêu thương của người thân trong gia đình. Mọi người sẽ nhớ về cô như một người có vẻ đẹp thánh thiện cả ngoại hình lẫn tâm hồn”, thông báo viết.
Trước đó, một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng đã diễn ra vào ngày 3.8, khi chiếc xe mà Elyse điều khiển tông mạnh vào xe của hai du khách người Pháp trên tuyến đường gần nhà của cô tại Dimbulah. Ô tô của Elyse bị lật ngược và dập nát phần đầu. Thiếu nữ 17 tuổi rơi vào tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương lớn ở đầu, ngực và bị mắc kẹt trong chiếc xe lật ngược và dập nát hàng giờ đồng hồ trước khi được đưa khi cấp cứu tại bệnh viện. Vụ va chạm cũng khiến hai người còn lại bị thương nặng.
Sự ra đi ở độ tuổi còn quá trẻ của Hoa hậu khiến nhiều người tiếc nuối Ảnh: Instagram Elyse Miller-Kenedy
Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, Elyse chỉ mới lấy bằng lái được 5 tuần. Tuy nhiên, theo thông tin điều tra của cảnh sát, Elyse không hề có lỗi trong chuyện này. Cô đã đi đúng phần đường của mình và đâm phải chiếc xe đi sai chiều do hai du khách kia cầm lái. Hiện cơ quan chức năng đang chờ đợi sức khỏe người tài xế còn lại tiến triển để tiến hành thẩm vấn.
Elyse Miller-Kennedy là một người mẫu trẻ tuổi đang gây dựng sự nghiệp tại Úc. Tháng trước, cô đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để đăng quang ngôi vị Hoa hậu bang Queensland và đại diện cho quê nhà tham dự cuộc thi sắc đẹp này ở cấp quốc gia. Cô gây ấn tượng với những quan điểm mạnh mẽ đấu tranh cho nữ quyền và bình đẳng giới.
“Elyse sẽ mãi tỏa sáng trong trái tim mỗi người yêu thương cô ấy. Chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình và bạn bè Hoa hậu lúc này. Xin hãy yên nghỉ nhé Elyse”, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Úc thương tiếc viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.