Hoa hậu Puerto Rico kiện ban tổ chức vì bị tước vương miện

27/03/2016 11:00 GMT+7

Kristhielee Caride, người đẹp vừa bị truất vương miện vì thái độ thô lỗ với phóng viên dọa sẽ kiện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico nếu họ không phục hồi danh hiệu cho cô, theo New York Post.

Kristhielee Caride, người đẹp vừa bị truất vương miện vì thái độ thô lỗ với phóng viên dọa sẽ kiện ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico nếu họ không phục hồi danh hiệu cho cô, theo New York Post.

Kristhielee Caride cho biết cô đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc bị tước vương miện - Ảnh: Chụp màn hình New York Post Kristhielee Caride cho biết cô đang phải điều trị tâm lý sau cú sốc bị tước vương miện - Ảnh: Chụp màn hình New York Post
Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico 2016 đã bị các nhà tổ chức cuộc thi tước vương miện sau khi người đẹp 24 tuổi này từ chối trả lời phóng viên với lý do “không thích ống kính máy ảnh". Ngoài ra, cô còn từ chối không tham dự các sự kiện của nhà tài trợ - vốn là một phần nghĩa vụ của người đăng quang.
Bà Desiree Lowry, đại diện ban tổ chức cho rằng đây là một hành động làm mất uy tín và ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của ban tổ chức và cần được xử lý mạnh tay. Như vậy, cựu hoa hậu là trường hợp đầu tiên trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp tại Puerto Rico bị truất vương miện.
Sau sự cố trên, Kristhielee Caride chia sẻ cô đã có một quãng thời gian vô cùng khó khăn: “Tôi bị trầm cảm nặng nề. Tôi chẳng ăn uống hay chợp mắt được gì cả. Thậm chí tôi phải đến bệnh viện để điều trị tâm lý”.
“Tôi nghĩ ban tổ chức đã phản bội tôi bởi vì chẳng có giây phút nào tôi thể hiện những hành động thiếu tôn trọng với cánh phóng viên”, cô nói tiếp. Kristhielee Caride tiết lộ người đẹp đang chuẩn bị những thủ tục cần thiết để đâm đơn kiện ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico nếu họ không trả lại vương miện cho cô.
Ngay sau khi Kristhielee bị truất ngôi, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico đã nhanh chóng tìm được người thay thế là Á hậu 1 Brenda Jimenez đến từ thành phố Aguadilla. Brenda năm nay 20 tuổi, sở hữu chiều cao 1,78 m. Cô là sinh viên chuyên ngành sinh học và tâm lý. Người đẹp sẽ đại diện Puerto Rico tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016, dự kiến diễn ra vào tháng 12.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.