Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 bị tước vương miện vì thiếu trách nhiệm

25/03/2016 20:19 GMT+7

Anea Garcia, người vừa giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 cách đây không lâu đã bị ban tổ chức cuộc thi lấy lại vương miện vì cho rằng cô đã không làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu, theo Rappler .

Anea Garcia, người vừa giành danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 cách đây không lâu đã bị ban tổ chức cuộc thi lấy lại vương miện vì cho rằng cô đã không làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu, theo Rappler.

Anea Garcia bị tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì thiếu trách nhiệm của một hoa hậu - Ảnh: FB cuộc thiAnea Garcia bị tước vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế vì thiếu trách nhiệm của một hoa hậu - Ảnh: FB cuộc thi
Thông báo trên trang cá nhân của cuộc thi, ban tổ chức ghi rõ: “Anea Garcia không còn giữ vị trí Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 nữa bởi cô không thể thực hiện những thỏa thuận và trách nhiệm đã cam kết trước đó với ban tổ chức. Chúng tôi vui mừng thông báo người đẹp Claire Elizabeth Parker - Á hậu 1 của cuộc thi sẽ đảm nhận trọng trách này và tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của một hoa hậu. Xin gửi lời chúc mừng tới Claire Elizabeth Parker - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015. Quyết định này sẽ có hiệu lực ngay lập tức”.
Nói rõ về quyết định tước vương miện của hoa hậu người Dominica, bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế phát biểu: “Mặc dù được tín nhiệm để trở thành người chiến thắng trong đêm chung kết nhưng Anea đã không hoàn thành nghĩa vụ của một hoa hậu. Vì việc học tập nên cô ấy không thể sắp xếp lịch hoạt động chung với mọi người. Chúng tôi đã phải xếp lại lịch hay thậm chí hủy bỏ lịch trình vì cô ấy. Tôi nghĩ, đã đội trên đầu chiếc vương miện thì một hoa hậu nên tập trung vào công việc”.
 Thông báo tước vương miện được đăng tải chính thức trên trang Instagram với hình ảnh người thay thế - Á hậu 1 Claire Elizabeth Parker - Ảnh: Instagram cuộc thi

Claire Elizabeth Parker, người đẹp đến từ Úc cho biết cô rất bất ngờ sau khi biết thông tin: "Tôi rất ngạc nhiên và cũng vui mừng khi được tiếp quản cơ hội này. Nhiệm vụ của á hậu là ủng hộ người chiến thắng nhưng sẽ sẵn sàng thay thế khi hoa hậu không thể hoàn thành nhiệm vụ”.
Anea Garcia sinh ngày 21.11.1994 tại Cranston, Rhode Island, Mỹ. Người đẹp đang là một trong những người mẫu sáng giá sở hữu chiều cao 1,83 m cùng một thân hình gợi cảm và gương mặt rạng rỡ. Cô mang trong mình hai dòng máu là Mỹ và Dominica.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra tại thủ đô Bangkok, Thái Lan tháng 10 năm ngoái, người đẹp đại diện cho Cộng hòa Dominica đăng quang ngôi hoa hậu. Á hậu 1 là đại diện đến từ Úc - Claire Elizabeth Parker. Á hậu 2 thuộc về người đẹp Ấn Độ - Vartika Singh.
Trước khi đại diện cho Dominica đến với Hoa hậu Hòa bình Quốc tế, Anea Garcia từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Mỹ 2015 và đạt thành tích Á hậu 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.