Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo: Không là cái bóng mờ nhạt của Hoa hậu VN

30/03/2016 00:17 GMT+7

Tham dự một sự kiện mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện có phần giản dị với váy đen trắng.

Tham dự một sự kiện mới đây, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo xuất hiện có phần giản dị với váy đen trắng.

Hoa hậu Đại dương cho biết 'người đẹp dự sự kiện' không phải là mục tiêu của côHoa hậu Đại dương cho biết 'người đẹp dự sự kiện' không phải là mục tiêu của cô
Khi được so sánh với các người đẹp khác, chân dài Cần Thơ cho biết việc xuất hiện rầm rộ tại các sự kiện không phải là mục tiêu của cô.
Đăng quang Hoa hậu Đại dương 2013, Đặng Thu Thảo ít xuất hiện tại các sự kiện như nhiều người đẹp khác. Cô thẳng thắn bày tỏ: “Tôi từng tham gia nhiều sự kiện, nhưng hình ảnh của mình không hiệu quả. Việc chuẩn bị trang phục, trang điểm và hàng hiệu không phù hợp với tôi. Tôi cũng bị khớp trước nhiều đồng nghiệp, đàn chị lộng lẫy. Ở góc độ nào đó, tôi thấy mình chưa làm tốt và chưa sẵn sàng nên chọn cách hạn chế”.
Tuy nhiên mới đây, khi người chị thân thiết ra mắt cơ sở làm đẹp, Đặng Thu Thảo đã đến góp mặt và cũng ăn mặc giản dị. Hỏi về các hoạt động thời gian qua, người đẹp cho biết cô chủ yếu tập trung vào việc học và công tác thiện nguyện là chính. Bên cạnh đó, do bản thân có chút năng khiếu về diễn xuất nên Thu Thảo tham gia vào phim ảnh nhiều hơn.
“Chị Hai hiện tại vừa hỗ trợ vừa định hướng cho Thu Thảo phát triển bên lĩnh vực MC, tuy nhiên diễn xuất vẫn là đam mê của Thu Thảo. Hơn một năm qua Thu Thảo góp mặt trong 11 bộ phim điện ảnh và truyền hình. Mục tiêu Thu Thảo muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp”, cô tâm sự.
Đặng Thu Thảo: "Danh hiệu kèm theo tài năng thì sẽ không sợ mình bị mai một hay là cái bóng của ai" - Ảnh: T.V
Khi được so sánh với đàn chị Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo, người đẹp Cần Thơ thẳng thắn: “Hoa hậu là danh hiệu đi theo mình suốt đời, tuy nhiên để khán giả nhớ đến thì mình phải có tài năng. Thu Thảo chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là cái bóng mờ nhạt của chị Thảo Hoa hậu Việt Nam bởi vì mỗi người có mỗi hướng đi khác nhau. Có thể Thu Thảo không xuất hiện rầm rộ bởi vẻ đẹp lộng lẫy tại các sự kiện, nhưng Thu Thảo đang đi từ từ vào lòng khán giả bằng các vai diễn để đời. Tết vừa rồi 4 đài truyền hình lớn đều phát sóng phim Thu Thảo đóng vai chính khung giờ vàng...".
Cô nói thêm: “Đối với Thu Thảo, nhan sắc có thể tàn theo thời gian, nhưng tài năng mới trường tồn. Danh hiệu kèm theo tài năng thì sẽ không sợ mình bị mai một hay là cái bóng của ai”.
Hoa hậu Đại dương 2013 Đặng Thu Thảo bên một người chị thân thiết của mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.