"HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem" ra rạp ngày 19.7

04/07/2013 19:35 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian trì hoãn, cuối cùng, bộ phim HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày công chiếu: ngày 19.7 tới đây.

(TNO) Sau một thời gian trì hoãn, cuối cùng, bộ phim HIT: Hoàng Tử & Lọ Lem của đạo diễn Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày công chiếu.

>> Đạo diễn Ngô Quang Hải làm phim tết với “hotboy, hotgirl”

Lúc đầu, phim dự định ra mắt khán giả vào dịp Tết Quý Tỵ, sau đó dời ngày chiếu đến 30.4 và hiện tại thì nhà sản xuất cho biết sẽ chính thức ra rạp vào ngày 19.7.

HIT: Lọ Lem & Hoàng Tử có nhiều cảnh quay lãng mạn ở thành phố Đà Lạt. Với chủ đề âm nhạc và những cuộc thi nên phần dàn dựng các tiết mục trình diễn trong phim cũng được đạo diễn Ngô Quang Hải đặc biệt chú trọng.

Phim sử dụng dòng nhạc underground là dòng nhạc chính nên bên cạnh YanBi trong vai nam chính còn có sự tham gia của các tên tuổi đình đám trong giới âm nhạc underground như: Mr. T, Justatee, Kimese, Emily.

Chuyện phim kể về cô nàng Bảo Hân (Midu thủ vai), một cô gái ngây thơ, trong sáng có ước mơ trở thành ca sĩ, sau khi tốt nghiệp trường âm nhạc, cô hy vọng sẽ trở thành một ca sĩ được nhiều người yêu mến. Bảo Hân gặp gỡ Khanh (Trương Nam Thành) một nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng và nhanh chóng bị anh ta chinh phục.

Nhưng Khanh là người không như Bảo Hân mong đợi. Khanh có thể giả dối với bất cứ ai và ngoài Bảo Hân, Khanh còn cặp kè với nhiều cô gái khác, trong đó có Nga (Andrea thủ vai). Nga cũng là một cô gái trẻ, đẹp, giàu có, đam mê âm nhạc và bắt đầu dấn thân vào con đường ca hát bằng cách đầu quân về cho công ty giải trí của Khanh.

May mắn thay, Bảo Hân gặp được Bình/Bino (Yanbi thủ vai), một MC kiêm nhạc sĩ nghiệp dư và Bình đã khiến Bảo Hân thay đổi...

Phim của Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày ra rạp

Phim của Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày ra rạp1
Midu hóa thân thành Bảo Hân, cô gái ngây thơ có giấc mơ trở thành ca sĩ

Phim của Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày ra rạp2
 Andrea thủ vai Nga, một cô gái cũng trẻ, cũng đẹp, và cũng... đam mê âm nhạc

Phim của Ngô Quang Hải đã ấn định được ngày ra rạp3
Trong phim, Trương Nam Thành vào vai một anh chàng đào hoa

Diễm Thư
 Ảnh: Megastar cung cấp

>> Nhiều "bom tấn" đổ bộ rạp phim Việt mùa hè
>> Diễn viên Hồng Kông Hoàng Thu Sinh: “Nếu đóng phim Việt Nam thì vai gì cũng đóng”
>> Chờ đợi gì phim Việt ?
>> Vì sao phim Việt thất thế trên sân nhà ?
>> Phim Viet Costas: Citizenship undefined đoạt giải nhất
>> Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.