Hai vợ chồng cai nghiện thành công cùng tốt nghiệp đại học

14/12/2016 20:01 GMT+7

Sau khi cai nghiện ma túy thành công, hai vợ chồng ở Mỹ đã cùng nhau đi học và tốt nghiệp đại học sớm hơn so với dự kiến.

Cách đây 20 năm, hai vợ chồng ông Charles L. Cole Jr. và bà Renaté cố gắng cai nghiện ma túy và nuôi dưỡng con cái. Sau khi thành công, cặp vợ chồng này lại quyết định đi học tiếp, và còn tốt nghiệp sớm hơn dự kiến.
Theo ABC News, cặp vợ chồng này cho biết họ đã có được động lực học từ đứa con lớn nhất của mình. Khi nhìn thấy con nỗ lực học hành, cặp đôi này đã quyết định đi học tại Chủng viện Thần học Sacramento, bang California, Mỹ.

Con trai họ năm nay 33 tuổi, đã có bằng cử nhân khoa học chính trị của một trường đại học bang California và bằng thạc sĩ trường đại học ở Francisco. Hiện anh này đang học lên tiến sĩ ngành quản lý giáo dục.
Cả hai vợ chồng đã tốt nghiệp bằng cử nhân về nghiên cứu kinh thánh và dự định học lên tiến sĩ.
Con trai của họ đã đăng trên Twitter hình ảnh ba mẹ hạnh phúc khi tham dự lễ tốt nghiệp. Bức ảnh nhanh chóng được nhiều người chia sẻ và bấm like.
Nói với kênh ABC News, ông Cole cho biết: “Nếu thằng bé có thể làm được. Chúng tôi cũng có thể làm được”. Ông Cole kể rằng nhìn thấy con trai tràn đầy năng lượng để làm mọi thứ khiến hai vợ chồng có thêm động lực đi học trở lại và sống tốt hơn.

Cả hai vợ chồng đã cưới nhau được 38 năm và vừa tốt nghiệp đại học vào ngày 4.12.
Cặp vợ chồng này cho biết họ đã đạt được giấc mơ suốt đời mình bằng việc đi học trở lại. Hiện họ dự định sẽ giúp đỡ những cựu chiến binh vô gia cư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.