Hai mẹ con tử vong trong biệt thự: Thi thể người con trai bị giấu trong nhà kho

25/10/2016 11:50 GMT+7

Tính đến 11 giờ ngày 25.10, công tác khám nghiệm hiện trường vụ vợ con của Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) bị sát hại tại nhà riêng vẫn chưa thực hiện xong.

Công tác bảo vệ hiện trường vụ án thảm sát này vẫn được lực lượng công an thực hiện xuyên suốt từ tối qua (24.10) đến nay. Tại đây, chỉ có lực lượng làm nhiệm vụ và người thân của gia đình nạn nhân mới được vào khuôn viên căn nhà này. Thi thể hai nạn nhân vẫn chưa được đưa về nhà để người thân lo hậu sự.

Hiện Phòng Kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục khám nghiệm hiện trường vụ án, nhằm tìm ra những chứng cứ tốt nhất phục vụ cho công tác điều tra.

Đại tá Lê Tôi Sủng, Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết đã có báo cáo ban đầu về vụ án lên Bộ Công an.

“Công tác khám nghiện hiện trường vẫn chưa xong. Khi nào khám xong hiện trường chúng tôi sẽ đưa ra các phương án điều tra cụ thể nhất”, đại tá Sủng nói.

Trong một diễn biến khác, trong sáng 25.10, lực lượng cảnh sát đã đến trường học của nạn nhân Bùi Phạm Đức Toàn gặp gỡ giáo viên chủ nhiệm và một số học sinh quen biết với nạn nhân này.

Trong sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Thọ, Trưởng ban Nội chính tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đã đến hiện trường vụ án để nắm bắt tình hình. Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã chỉ đạo các ban, ngành hỗ trợ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 24.10, ông Bùi Xuân Thường, Trưởng Ban dân vận Huyện ủy Châu Đức đi làm về nhà phát hiện vợ mình là bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi) nằm bất động trong phòng ngủ tại căn biệt thự ở xã Quảng Thành. Ông Thường đã đưa bà Nga đến Trung tâm Y tế H.Châu Đức cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó.

Khi về nhà, ông Thường phát hiện con ruột mình là Bùi Phạm Đức Toàn (đang học lớp 12) bị hung thủ sát hại và giấu xác trong nhà kho; hai tay em Toàn bị trói về phía trước. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.