Hà Nội chìm trong mưa phùn và sương mù

08/12/2017 10:45 GMT+7

Sáng nay (8.12), nhiều tuyến phố, khu nhà cao tầng tại Hà Nội sương mù và mưa phùn nhỏ bao phủ.

Theo ghi nhận của phóng viên, trong sáng nay (8.12), sương mù và mưa phùn nhỏ dày đặc xuất hiện trên diện rộng ở Hà Nội khiến tầm nhìn bị hạn chế.
VIDEO: Hà Nội bị bao phủ trong sương mù và mưa phùn
Các tầng cao của tòa nhà cao tầng như khô đô thị Royal City trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân), tòa tháp Keangnam trên đường Phạm Hùng (quận Nam Từ Liêm) và Trung tâm thương mại Lotte trên đường Đào Tấn đều bị sương mù, mưa phùn phủ kín, không thể nhìn thấy nóc. Trên mặt hồ Tây (quận Tây Hồ), sương mù và mưa phùn tạo thành bức màn dày đặc trên mặt nước, tầm nhìn xa chỉ khoảng 300 - 400 m.
Mưa phùn nhỏ và sương mù cũng khiến tầm nhìn giao thông bị hạn chế. Trong các tuyến đường nội đô, cho đến 9 giờ sáng, nhiều phương tiện vẫn phải bật đèn vàng chống sương mù khi di chuyển trên đường.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, hiện tượng mưa phùn trộn lẫn sương mù xảy ra trong 2 ngày qua là không khí lạnh lệch đông đã đẩy lượng hơi ẩm từ biển vào đất liền. Trong 2 ngày qua, độ ẩm trong không khí tại khu vực Hà Nội luôn ở mức trên 90%.
Dự báo, hiện tượng này chỉ kéo dài đến ngày mai 9.12, khi khối không khí lạnh khô từ biên giới phía Bắc ảnh hưởng sâu đến miền Bắc nước ta sẽ đẩy hết hơi ẩm khiến trời rét và hanh khô trở lại.
Cũng theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn trung ương, trong đợt rét này, nhiệt độ thấp nhất tại Hà Nội sẽ ở mức 14 - 17 độ C.
Dưới đây là những hình ảnh về sương mù và mưa phùn nhỏ bao trùm Hà Nội trong sáng nay, 8.12:
Sương mù trộn lẫn mưa phùn nhỏ bao trùm Hà Nội Ảnh Nguyệt Minh
suong-mu-o-ha-noi
suong-mu-o-ha-noi
Sương mù và mưa phùn dày đặc ở khu vực hồ Tây Ảnh Hoàng Phan
suong-mu-o-ha-noi
Lúc 9 giờ sáng, nhiều phương tiện phải bật đèn chống sương mù khi lưu thông trên trục đường đường Kim Liên Mới - Ô Chợ Dừa Ảnh Hoàng Phan
suong-mu-o-ha-noi
suong-mu-o-ha-noi
Trời rét kèm theo sương mù và mưa phùn đã ảnh hưởng nhiều đến việc đi lại của người dân Hà Nội Ảnh Hoàng Phan
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.