Hà Anh làm đạo diễn show tóc cho nhà tạo mẫu của Keira Knightley

16/05/2016 18:44 GMT+7

Siêu mẫu quốc tế hào hứng tiết lộ cô rất nóng lòng trình làng show diễn với những thiết kế tóc ấn tượng của nhà tạo mẫu tóc Michael Barnes đến từ nước Anh, tên tuổi được yêu mến của những ngôi sao nổi tiếng như siêu mẫu Lily Cole, diễn viên Hollywood Keira Knightley...

Michael Barnes cũng là một người bạn của Hà Anh từ khi cô sang Anh du học và khởi nghiệp người mẫu tại đó. Chính vì vậy chân dài rất tự hào khi được giới thiệu tài năng của người bạn với khán giả Việt khi anh có ý định muốn mang show diễn tới Việt Nam.
Chương trình có sự tham gia của 40 người mẫu được casting theo chuẩn quốc tế, cùng 70 chuyên gia hàng đầu về ngành tóc tại Việt Nam và Nhật Bản, sẽ diễn ra vào ngày 30.5 tại TP.HCM.
Song song với việc giới thiệu show diễn, Hà Anh cũng tung ra bộ ảnh thực hiện concept làm tóc của nhà thiết kế tóc Michael Barnes kết hợp phần trang điểm ấn tượng của Thanh Phước. Bộ ảnh lấy cảm hứng từ cây cối, hoa lá thiên nhiên nhiệt đới, trong đó siêu mẫu Hà Anh cùng dàn học trò là Bella Hoàng Vũ, Bích Trâm, Vũ Nhung cùng khoe các kiểu tóc ấn tượng được thực hiện với 200 bông hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.