Hà Anh: Làm văn hóa nghiêm túc khó đi kèm thu nhập 'khủng'

11/01/2016 17:06 GMT+7

Nhân dịp ra mắt sách mới Sống trong thế giới đàn ông , siêu mẫu Hà Anh đã tâm sự nhiều về sở thích viết lách và đứa con cưng mới nhất của mình dành cho chị em phụ nữ.

Nhân dịp ra mắt sách mới Sống trong thế giới đàn ông, siêu mẫu Hà Anh đã tâm sự nhiều về sở thích viết lách và đứa con cưng mới nhất của mình dành cho chị em phụ nữ.

Hà Anh tại buổi giới thiệu về quyển sách mới ra mắt 'Sống trong thế giới đàn ông'Hà Anh tại buổi giới thiệu về quyển sách mới ra mắt 'Sống trong thế giới đàn ông'
Hà Anh trở thành “hiện tượng” trong làng chân dài bởi quan điểm vẻ đẹp song hành cùng tri thức. Bên cạnh những phát ngôn sắc bén trước báo chí và những bài chia sẻ gần gũi, thẳng thắn trên mạng xã hội, cô còn chăm chỉ viết sách. Sau cuốn Là tôi, Hà Anh, Audiobook Những mảnh vỡ làm nên sự vĩnh cửu, Hà Anh quyết định viết và cho ra mắt cuốn sách thứ ba Sống trong thế giới đàn ông phát hành toàn quốc.
Hà Anh cho biết cô không viết Sống trong thế giới đàn ông qua đôi mắt của người mẫu sexy hay một ca sĩ, mà đơn giản, là một người phụ nữ, "một người phụ nữ rất phụ nữ, một người phụ nữ vì phụ nữ".
Hà Anh: Làm văn hoá nghiêm túc khó đi kèm thu nhập ‘khủng’ 2Hà Anh tâm sự cô chưa coi viết văn là một nghề mà chỉ viết lách để thỏa đam mê
“Tôi viết cuốn sách này để nói với phụ nữ rằng hãy tự tin khi yêu. Yêu không phải là làm mọi thứ theo ý muốn của người yêu. Chính những đam mê và cá tính làm cho mình trở thành một người thú vị, đáng yêu, trở nên lôi cuốn và tích cực với mọi người”, Hà Anh chia sẻ.
Chia sẻ với chúng tôi về nghiệp cầm bút, cựu giám khảo Vietnam’s Next Top Model tâm sự: “Đối với Hà Anh, viết sách là một cơ duyên không hề tình cờ. Bản thân gia đình Hà Anh là một gia đình toàn nhà văn và nhà báo nên Hà Anh được tập cho thói quen đọc và viết từ nhỏ. Từ trước đây Hà Anh chưa bao giờ có ý định trở thành nhà văn vì muốn theo đuổi một lĩnh vực khác so với truyền thống gia đình mình. Bởi vậy Hà Anh sang Anh du học về lĩnh vực kinh doanh. Xong rồi lại có duyên với nghề người mẫu tại đây và phát triển trong lĩnh vực này suốt 10 năm tới nay. Tuy nhiên từ khi là một sinh viên, Hà Anh đã là một blogger có tiếng trong giới du học sinh và kể từ đó Hà Anh hình thành thói quen viết thường xuyên. Dù được mọi người gọi là một cây bút trẻ có tầm ảnh hưởng nhưng Hà Anh chưa coi nó là một nghề, chỉ đơn giản là những chia sẻ của Hà Anh về góc nhìn, suy nghĩ, phân tích, câu chuyện rất riêng từ Hà Anh mà mọi người đón nhận”.
Hà Anh: Làm văn hoá nghiêm túc khó đi kèm thu nhập ‘khủng’ 3Cuốn sách mới nhất của mình Hà Anh muốn dành cho chị em phụ nữ
Nói về thu nhập từ những cuốn sách so với nghề người mẫu, cô thành thật: “Làm văn hóa nghiêm túc đa số không đi kèm với thu nhập "khủng" bởi nó không mang tính thị trường. Nhưng được sẻ chia những nhiệt huyết sống cùng hàng triệu chị em phụ nữ là món quà dành cho Hà Anh, và dành cho chính họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.