Gương mặt thân quen nhí: Cô bé Mai Chi hát dân ca 'ngọt như mía lùi'

08/10/2016 11:30 GMT+7

Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí, ban giám khảo cũng như khán giả tại trường quay vô cùng bất ngờ với giọng ca 7 tuổi Mai Chi.

Mai Chi khiến ai cũng xúc động khi cất lên tiếng hát “ngọt như mía lùi” của mình cùng sự hỗ trợ từ huấn luyện viên Lê Giang. Ca khúc Ru lai câu hò giúp cặp đôi chiến thắng thuyết phục trong tập 1 phát sóng tối 7.10.
Sau một năm chờ đợi, chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 3 đã chính thức lên sóng. Các tiết mục năm nay hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, thú vị từ 6 cặp đôi Nhã Thy - Lê Việt, Quốc Thái - Đình Hiếu, Diệp Nhi - Vũ Hà, Minh Chiến - Thúy Anh, Mai Chi - Lê Giang, Công Quốc - Thu Hằng. Đặc biệt, bộ ba giám khảo Mỹ Linh - Hoài Linh - Hồng Vân tiếp tục đồng hành cùng chương trình và đưa ra những đánh giá để chọn cặp đôi xuất sắc nhất.
Ở tập 1, Mai Chi - Lê Giang đem tới những giai điệu, ca từ giàu tình cảm khi hóa thân thành Cẩm Ly - Hương Lan trong ca khúc Ru lại câu hò. Vốn xuất thân từ nghệ sĩ cải lương, Lê Giang không quá khó khăn để trình bày bài hát. Hai cô trò xuất hiện trong áo bà ba dịu dàng, nữ tính với khung cảnh đậm chất Nam bộ. Do quá nhập tâm, khi vừa hoàn thành xong ca khúc Mai Chi đã bật khóc.
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Anh phải khen Lê Giang hôm nay em hát rất hay, đặc biệt là lúc em cầm nón lá đi lên cầu thì giống chị Hương Lan lắm. Về Mai Chi, theo quan điểm của chú, con hát vọng cổ hay hơn cả tân nhạc. Chú cảm thấy rất thấm cái cảm xúc của bài hát nhờ có con. Có lúc chú tưởng con hết hơi nhưng con xuống rất ngọt ngào". Giám khảo Mỹ Linh chia sẻ: “Con là cô bé có rất nhiều cảm xúc. Cô Lê Giang lại rất khéo léo dỗ con qua các câu chuyện kể. Cô nghĩ rằng đây rất có thể là một cặp đôi hoàn hảo. Và tôi phải nói là Lê Giang hóa trang vô cùng giống Hương Lan. Đây làm một tiết mục rất cảm động”.
Giám khảo Hồng Vân cho biết: “Lê Giang dám bước lên cầu hát chứ chị là không dám rồi. Bé Mai Chi trình diễn rất tốt và khiến cho người xem cảm nhận được một cảm xúc rất thật. Con đã có được thần thái của Cẩm Ly. Với Lê Giang, khi nhìn vào cái khe hở giữa hai chiếc răng cửa của em là chị thấy rất vui và rất giống chị Hương Lan rồi đó”.
Cặp thí sinh Nhã Thy - Lê Việt hóa thân thành Gloria Gaynor trong ca khúc I will survive
Cặp đôi Mai Chi - Lê Giang về nhất tuần đầu tiên của Gương mặt thân quen nhí 2016
Tập 2 Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 10 trên VTV3 vào ngày 14.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.