Thí sinh Gương mặt thân quen nhí 'tố' Vũ Hà mắng cả mẹ của mình

28/09/2016 09:00 GMT+7

Hiếm khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình thực tế nhưng ca sĩ Vũ Hà vừa nhận lời tham gia chương trình Gương mặt thân quen nhí mùa 4. Lý do mà anh bật mí với Thanh Niên là do... mê trẻ con.

Trong chương trình, Vũ Hà sẽ bắt cặp với cô bé Diệp Nhi, từng tham gia Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên. Vũ Hà tâm sự: "Khi nhận lời làm huấn luyện viên cho bé là mình phải luôn chuẩn bị tinh thần để bé thoải mái tập luyện. Vì các bé có tâm lý thay đổi liên tục nên mình phải theo để thuyết phục bé. Vũ Hà nghĩ rằng khi tham gia cuộc thi này, các huấn luyện viên không ai là... bình thường hết".
Tiếp lời huấn luyện viên, bé Diệp Nhi nói thêm: “Chú Vũ Hà trong quá trình luyện tiết mục cho con có khi la con và la luôn mẹ con. Chú nói lý do của việc đó là vì muốn mẹ con cùng nhắc nhở con tập trung vào phần trình diễn của mình".
Chia sẻ riêng với Thanh Niên, Vũ Hà cho biết anh rất thích con nít nên ngay khi nhận được lời mời từ BTC Gương mặt thân quen nhí, anh đồng ý ngay. "Chơi với con nít vui lắm. Sau chương trình này, chắc tôi mở nhà trẻ được luôn", nam ca sĩ dí dỏm. Được biết, Vũ Hà chưa có con mà chỉ có con nuôi.
Vũ Hà cho biết anh rất thích trẻ con nên đã nhận lời tham gia chương trình
Diễn viên hài Lê Giang chia sẻ những thú vị khi tham gia chương trình
Các cặp thí sinh tham gia mùa này còn có ca sĩ Hà Thúy Anh (Giải 3 Gương mặt thân quen 2016) và bé Minh Chiến, biên đạo múa - đạo diễn Lê Việt và bé Nhã Thy (từng tham gia 2 mùa Giọng hát Việt nhí), diễn viên hài Lê Giang và bé Mai Chi (từng tham gia Vietnam Idol Kids); ca sĩ Thu Hằng (Quán quân Solo cùng Bolero mùa 2) và bé Công Quốc (từng tham gia Giọng hát Việt nhí), diễn viên Đình Hiếu (từng tham gia Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò, Lật mặt 2...) và bé Quốc Thái (Quán quân Đồ Rê Mí 2013).
Đạo diễn Quốc Thảo nhiều năm gắn bó với chương trình cho biết năm nay, BTC quyết định thay đổi về thiết kế sân khấu, sử dụng những cảnh trí sân khấu thật để giúp các thí sinh nhí có cảm xúc thật khi biểu diễn đồng thời góp phần mang lại cảm giác sống động hơn. Riêng về ánh sáng cũng được tăng cường thêm phù hợp với nhiều tiết mục thần tiên, bay lượn làm cho không khí tươi vui hơn.
"Chúng tôi cũng đảm bảo tính đúng mực, không quá lố trong các tiết mục hóa thân của các cặp thí sinh. Chúng tôi sẽ kiểm tra từng chi tiết một, kể cả phục trang, cách hát, phong cách biểu diễn để đảm bảo một chương trình thiếu nhi đúng mực”, đạo diễn Quốc Thảo chia sẻ.
Chương trình Gương mặt thân quen nhí 2016 sẽ phát sóng lúc 21 giờ 10 phút tối thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 7.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.