Gong Yoo được mời vào phim tiếp theo của biên kịch 'Hậu duệ của mặt trời'

16/04/2016 16:30 GMT+7

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Hậu duệ của mặt trời , khán giả tò mò về dự án tiếp theo của biên kịch Kim Eun Sook, cũng như các nam nữ diễn viên được cô mời cộng tác.

Sau thành công ngoài sức tưởng tượng của Hậu duệ của mặt trời, khán giả tò mò về dự án tiếp theo của biên kịch Kim Eun Sook, cũng như các nam nữ diễn viên được cô mời cộng tác.

Nam diễn viên Gong Yoo - Ảnh chụp màn hình All KpopNam diễn viên Gong Yoo - Ảnh chụp màn hình All Kpop
Ngày 16.4, hai ngày sau khi Hậu duệ của mặt trời phát sóng tập cuối cùng, All Kpop đưa tin biên kịch Kim Eun Sook đã gặp gỡ một ngôi sao và đưa ra lời đề nghị với anh. Ngôi sao đó chính là tài tử Gong Yoo, nam diễn viên từng hớp hồn bao cô gái qua vai nam chính trong Tiệm cà phê hoàng tử.

Forest Entertainment, công ty chủ quản của nam diễn viên 36 tuổi đã lên tiếng xác nhận thông tin này: "Đúng như vậy. Anh ấy đã nhận được lời đề nghị và đang xem xét".

Kim Eun Sook là một biên kịch nổi tiếng tại Hàn Quốc. Cô không chỉ tạo ra "cơn sốt" Hậu duệ của mặt trời mà còn rất nhiều tác phẩm ăn khách trước đó như Người thừa kế, Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông, Chuyện tình Paris... Hầu hết các diễn viên sau khi tham gia phim của Kim Eun Sook đều "một bước lên mây", vụt sáng trở thành ngôi sao như các diễn viên trẻ Song Joong Ki, Kim Ji Won, Jin Goo... hay ngày càng được yêu mến hơn như nữ minh tinh Song Hye Kyo trong Hậu duệ của mặt trời.

Biên kịch Kim Eun Sook là người đứng sau thành công của các bộ phim "gây sốt" Người thừa kế (trên) và Hậu duệ của mặt trời - Ảnh chụp màn hình

Vì vậy, khi nữ biên kịch 43 tuổi thông báo về dự án tiếp theo của cô. Nhiều khán giả tò mò muốn biết nghệ sĩ nào đã may mắn lọt vào "mắt xanh" của biên kịch Kim. Và với câu trả lời là Gong Yoo, người hâm mộ của nam diễn viên điển trai vô cùng hào hứng và chờ đợi sự xuất hiện của anh trong phim mới hứa hẹn "gây bão".

Gong Yoo là một trong những diễn viên được yêu thích của làn sóng Hallyu. Trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của mình, Gong Yoo không tham gia quá nhiều phim nhưng phim nào anh đóng cũng gặt hái được thành công, mang về cho anh nhiều giải thưởng. Một số phim mà anh từng tham gia: Tiệm cà phê hoàng tử, Ngày tươi đẹp, Hoán đổi linh hồn, Văn phòng mai mối, Cô giáo và kẹo bông gòn...

Gong Yoo trong phim Tiệm cà phê hoàng tử - Ảnh cắt từ phim

Phim mới của biên kịch Kim Eun Sook dự kiến phát sóng trên kênh tvN vào tháng 10 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.