Mỹ nam Song Joong Ki bị thương trên phim trường

25/11/2015 14:37 GMT+7

'Gã khờ' Song Joong Ki đã bị chấn thương ở cánh tay khi đang ghi hình cho một cảnh hành động trong bộ phim mới của đài KBS, Soompi đưa tin ngày 25.11.

'Gã khờ' Song Joong Ki đã bị chấn thương ở cánh tay khi đang ghi hình cho một cảnh hành động trong bộ phim mới của đài KBS, Soompi đưa tin ngày 25.11.

Mỹ nam Song Joong Ki bị thương khi ghi hình cho phim mới - Ảnh: AFP/Getty ImagesMỹ nam Song Joong Ki bị thương khi ghi hình cho phim mới - Ảnh: AFP/Getty Images

Theo thông báo mới nhất của đoàn làm phim Descendants of the Sun (Hậu duệ của mặt trời), nam diễn viên Song Joong Ki đã gặp tai nạn khi quay những cảnh đòi hỏi độ khó cao cách đây không lâu.

Đại diện phát ngôn của Song Joong Ki cho biết: "Cậu ấy đã được kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện và vẫn phải chờ kết quả chẩn đoán. Tuy vậy, không có gãy xương hay những vấn đề nghiêm trọng khác".

Dự kiến, nam diễn viên 30 tuổi này sẽ phải bó bột và hủy bỏ lịch trình quay phim đến hết ngày 26.11.

Điều này khiến cho tổ chế tác vô cùng lo lắng vì lịch phát sóng những tập đầu tiên của bộ phim đã gần kề và họ sợ rằng vết thương của Song Joong Ki sẽ cản trở tiến độ của những tập tiếp theo.

Mỹ nam Song Joong Ki bị thương khi ghi hình cho phim mớiHậu duệ của mặt trời sẽ có sự góp mặt của “mỹ nhân không tuổi” Song Hye Kyo - Ảnh: AFP

Song Joong Ki được biết đến qua bộ phim truyền hình dài tập Trường học Sungkyunkwan. Sự nghiệp của Song Joong Ki thật sự thăng hoa vào năm 2012, khi anh nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình với phim Gã khờ và vai diễn điện ảnh trong phim Người sói. Phim cán mốc 1 triệu vé chỉ sau 5 ngày công chiếu.

Hậu duệ của mặt trời là bộ phim đánh dấu sự tái xuất của Song Joong Ki sau 2 năm trong quân ngũ bên cạnh “mỹ nhân không tuổi” Song Hye Kyo. Bộ phim kể về câu chuyện của những người lính trẻ, các bác sĩ đầy tình yêu và hy vọng trong thời chiến nơi đất khách quê người.

Phim được chấp bút bởi biên kịch số một Hàn Quốc Kim Eun Sook. Trước đó, bà từng để lại ấn tượng sâu sắc qua các bộ phim như Chuyện tình ParisKhu vườn bí mậtPhẩm chất quý ông và gần đây nhất là Những người thừa kế.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.