Nữ chính hot girl trong Đi qua mùa hạ: ‘Gặp kẻ gạ tình, tôi block luôn’

21/10/2017 10:25 GMT+7

Hoàng Linh Chi, nữ diễn viên chính trong phim truyền hình đang hot Đi qua mùa hạ sở hữu gương mặt và vóc dáng của một hot girl. Cô cũng từng tham gia một vai phụ trong Nhật ký vàng anh phần 2.

Trong Đi qua mùa hạ, Linh Chi vào vai Linh, một sinh viên từ quê lên thành phố nhập học, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, phải chấp nhận cặp với một đại gia nhiều tuổi.
Chia sẻ về vai diễn này, Linh Chi cho hay: “Linh là vai diễn sâu sắc nhất tôi từng đảm nhận. Trước đây, vì ngoại hình, tôi thường được giao những vai nhí nhảnh, hồn nhiên đúng tuổi, nó không đọng lại gì nhiều trong lòng khán giả. Linh trong Đi qua mùa hạ có chiều sâu, nội tâm rất phức tạp, đánh dấu bước trưởng thành trong cách diễn của tôi”.
Nữ diễn viên 25 tuổi cho biết, thách thức cô nhất trong bộ phim này chính là “cảnh nóng” với bạn diễn Phan Anh (nhân vật Dũng).
“Rất khó để tôi thể hiện một cách trọn vẹn những cảnh thân mật với anh Phan Anh. Tôi diễn khá gượng gạo và lúng túng nên đoàn phải quay đi quay lại nhiều lần. Có thể vì anh Phan Anh hơn tôi khá nhiều tuổi”, Linh Chi nói.
Nữ chính trong phim của đạo diễn Bùi Quốc Việt thừa nhận, câu chuyện “gái trẻ cặp đại gia” mà cô trải qua trong phim phản ánh một phần hiện thực xã hội.
“Mỗi ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đầy rẫy những bài tố cặp đại gia, giật chồng. Cá nhân tôi ngoài đời thực cũng gặp nhiều lời đề nghị khiếm nhã, nhất là sau khi bộ phim phát sóng. Ngày trước, tôi phản ứng để bảo vệ tự trọng của mình, sau này thì tôi không bận tâm nữa mà ngó lơ. Gặp kẻ gạ tình tôi block luôn. Tôi luôn mong các bạn trẻ hãy thật sự tỉnh táo để không phải va vấp vào những việc làm sai trái”, Linh Chi bộc bạch.
Linh Chi sinh ra tại thành phố Hạ Long, lớn lên tại Hà Nội. Vai diễn đầu tiên đến với nữ diễn viên khả ái này từ năm 15 tuổi. Tuy nhiên, mọi thứ với Linh Chi ban đầu khá khó khăn khi ngày đó cô còn khá non, diễn bằng bản năng và nhiều khi bị “khớp”, điều này làm cô gái trẻ rất buồn và thiếu tự tin.
Sau một số dự án phim nhỏ, Linh Chi dừng lại 3 năm để tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu điện ảnh. Tiếp đến là quãng thời gian cô loay hoay với những dự định tương lai khác nên có lúc "bỏ quên" mất nghề. 
Ngoài công việc diễn xuất, Linh Chi yêu ca hát, thích kinh doanh, trong đó thời trang đang là đam mê lớn nhất. “Tôi sẽ còn phải học hỏi rất nhiều. Quan điểm của tôi là phải thử mới biết bản thân có làm được không, nên có thể trong tương lai tôi sẽ còn tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nữa”, nữ diễn viên trẻ cho hay.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.