Clip nhường áo cho người vô gia cư gây sốt

14/01/2016 10:09 GMT+7

Chỉ sau vài giờ được đưa lên mạng xã hội, video clip nhường áo cho người vô gia cư ở tàu điện ngầm New York, Mỹ đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hơn 200 ngàn lượt chia sẻ, theo tờ Independent .

Chỉ sau vài giờ được đưa lên mạng xã hội, video clip nhường áo cho người vô gia cư ở tàu điện ngầm New York, Mỹ đã thu hút hơn 9 triệu lượt xem và hơn 200 ngàn lượt chia sẻ, theo tờ Independent.

Ảnh chụp màn hình IndependentẢnh chụp màn hình Independent
Hành khách tên Lazar Nolaco trên tàu điện ngầm New York, Mỹ đã quay lại đoạn clip một người đàn ông nhường áo của mình cho người vô gia cư. Sau vài phút đăng tải trên Facebook, hàng triệu lượt xem và hàng ngàn lượt chia sẻ được thực hiện.
Ông Nolaco nói với tờ New York Daily News rằng người đàn ông vô gia cư trong có vẻ rất yếu ớt, ngồi một mình và không có áo mặc.
Sau đó, một người đàn ông được cho là tên Jay đã cởi áo của mình và giúp người vô gia cư này mặc vào người. Jay đi một lúc rồi quay lại, đội thêm chiếc nón đen vào đầu người vô gia cư.
Người đăng tải đoạn clip cho biết, thời tiết tại Manhattan lúc đó gần 0 độ C.
Người dùng Facebook tên Andrea-Christina Nurnberg bình luận: “Bạn không thể cứu cả thế giới, nhưng bạn có thể giúp một người sống tốt hơn. Cầu an lành cho cả hai”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.