Giới trẻ dự đoán U.23 Việt Nam thắng Uzbekistan 2 - 1

25/01/2018 18:41 GMT+7

Đa số bạn trẻ được phỏng vấn nghiêng về dự đoán tỉ số 2 - 1. Quang Hải luôn được xướng tên!

Hãy nghe bạn trẻ dự đoán và bình luận về trận chung kết U.23 Việt Nam và  Uzbekistan
Những ngày vừa qua, anh Châu, chủ một salon tóc trên đường Hoàng Hoa Thám (Q.Tân Bình) đã cho chạy dòng chữ “Việt Nam vô địch” ngay trên bảng led đằng trước quán. Là người cuồng nhiệt với bóng đá, anh Châu nói chắc chắn quán sẽ… nghỉ làm vào giờ đá trận chung kết để tất cả mọi người đều xem. Anh dự đoán U.23 Việt Nam sẽ thắng Uzbekistan với tỉ số 2 – 1 và người ấn định tỉ số sẽ là Quang Hải.
Hương Nguyễn đang là bệnh nhân chờ vào phòng mổ tại BV Mỹ Đức (Q.Tân Bình). Tuy nhiên, khi được đề nghị dự đoán về kết quả trận chung kết, Hương lập tức nhận lời một cách hào hứng. Hương cho biết mình tin là U.23 Việt Nam sẽ thắng với tỉ số 2 – 1. Hai bàn thắng của Việt Nam sẽ do Quang Hải và Công Phượng thực hiện.
Cũng đang làm tại BV Mỹ Đức, Hoàng Thị Thảo, nhân viên bệnh viện, bỏ dở bữa ăn trưa, trả lời dự đoán U.23 Việt Nam thắng 2 – 1. Theo Thảo, hai người hùng của trận đấu sẽ là Quang  Hải và Văn Đức. 
Trong khi đó, Đặng Quốc Hưng, nhân viên thiết kế, Công ty AMA VN, dự đoán tỉ số sẽ là 2 -0 nghiêng về U23 Việt Nam. Người ghi bàn trong trận chung kết sẽ là Quang Hải và Xuân Trường. 
Riêng Đỗ Huyền Trang, người khá nổi tiếng với các chuyến du lịch xung quanh thế giới, nhận định trận đấu sẽ một lần nữa đi đến loạt sút panalty và U23 Việt Nam chiến thắng!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.