Dựng chuyện cảnh sát bắt giữ để… cầu hôn

14/08/2016 12:12 GMT+7

Một thanh niên đã nhờ bạn đội mũ trùm đầu, lôi bạn gái ra khỏi xe và bắt úp mặt xuống nền đường chỉ để cho anh ta… cầu hôn cô nàng.

Theo tờ Mirror, cô gái người Romania tên Alexandra nghĩ cô sẽ lên xe hơi đi dạo với bạn trai Vlad Lungu và không hề mong mỏi một cuộc “đột kích của cảnh sát”.
Trong khi Vlad lái xe và cô gái ngồi ở ghế bên lướt qua đường phố yên tĩnh ở thành phố Brasov ở miền trung Romania. Bất ngờ, ba người bạn mặc đồ cảnh sát và đội mũ trùm đầu “đón lõng” họ cạnh một chiếc xe cảnh sát “dỏm” màu trắng. Họ chặn xe và tuyên bố tiến hành lục soát.
Alexandra sau đó bị lôi ra khỏi xe và đè cô nằm sấp xuống đường. Một “sĩ quan cảnh sát” quát: “Cô có biết người đàn ông này không? Cô có biết anh ta mang gì trong thùng xe không?
Cô gái bối rối, sợ hãi và không dám hé môi nửa lời. Cuối cùng viên cảnh sát nắm cổ cô gái và dẫn cô vòng ra phía sau xe, như thể muốn cho cô nhìn vào trong thùng xe.
Ngay sau xe, Vlad đang quỳ gối chờ đợi cô gái, trên tay là chiếc nhẫn cầu hôn. Khi biết được đó là một màn cầu hôn được lên kế hoạch tỉ mỉ, Alexandra phải mất vài giây mới “định thần” trở lại và gần như bật khóc.
Sau một lúc, Vlad cuối cùng mới nói: “Em sẽ lấy anh chứ?”. Đương nhiên là Alexandra gật đầu và trả lời: “Em đồng ý”.
Toàn bộ sự việc đã được một người bạn quay phim và đăng trên mạng xã hội, và clip đã thu hút gần 1 triệu lượt xem chỉ trong vài ngày.
Vlad là người nảy ra ý định trên và đã hoạch định mọi thứ một cách cẩn thận. Anh thậm chí đảm bảo màn gây sốc của mình là hợp pháp bằng cách cố tình viết sai từ “cảnh sát” bằng tiếng bản ngữ ở phía sau xe là “Polita” thay vì “Politia”.
Hiện cặp đôi trên đang chuẩn bị làm lễ cưới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.