9 bí kíp giúp bạn quyến rũ người khác giới ngay lập tức

04/07/2016 11:33 GMT+7

Bạn muốn trở nên vô cùng quyến rũ, cực kỳ sexy, đến mức không thể cưỡng lại được? Hãy nhớ rằng, bề ngoài chỉ là thứ yếu. Thái độ mới chính là yếu tố quyết định.

Muốn trở nên thật sự quyến rũ, bạn có thể học theo 10 bí kíp được Lifehack chỉ ra sau đây. Nhưng hãy cẩn thận với nguy cơ sexy đến mức không thể cưỡng lại của chính bạn.
Đừng suy nghĩ, hãy ‘nhập vai’
Muốn trở nên thật sự sexy, bạn cần có thái độ đúng đắn. Ngay từ khi được sinh ra, mỗi người đều đã sở hữu sự hấp dẫn, vui tươi, thậm chí quyến rũ về giới tính riêng, nên hãy mạnh dạn nắm lấy chúng.
Sự thay đổi chẳng thể diễn ra trong chớp mắt, nhưng hãy nỗ lực để tự giành lấy những điều bản thân mong muốn.
Dọn dẹp tình cũ
Sự rụt rè, sợ hãi mà những mối tình xưa cũ mang đến; đặc biệt, trong trường hợp bạn từng bị tan nát con tim, có thể khiến bạn đánh mất vẻ quyến rũ tự nhiên. Chúng lặng lẽ giết chết thái độ mạnh dạn, hấp dẫn, âm thầm đe dọa sẽ quay trở lại và ám ảnh bạn.
Cách duy nhất là hãy đối mặt với chúng, phân tích, giải quyết thật rốt ráo, tự chữa lành những vết thương trong tâm hồn. Thực sự, những người biết cách “tát” thẳng vào quá khứ, nỗ lực xây dựng hiện tại sao cho thật tốt đẹp sẽ trở nên vô cùng sexy, quyến rũ trong mắt mọi người xung quanh.
Trở thành chuyên gia tình dục
Sự va chạm về thể xác, nếu nhìn nhận theo quan điểm đúng đắn, xuất phát hoàn toàn từ những xúc cảm, rung động trong tâm hồn.
Tình dục chẳng phải điều gì xấu xa cả Ảnh: Shutterstock
Tình dục là môn nghệ thuật không quá huyền bí, khó học hỏi hay hao tốn thời gian, chẳng những vậy nó còn mang lại nhiều phần thưởng bất ngờ.
Tự tin
Tôi là ai? Tại sao tôi xứng đáng nhận được tình cảm, những nụ hôn từ người khác? Tự trả lời được các câu hỏi đó thì dù vô tình hay cố ý, chúng ta cũng sẽ trở nên vô cùng sexy trong mắt đối phương.
Sự tự tin (chứ không phải kiêu ngạo) chính là chất xúc tác tuyệt vời cho nét quyến rũ, giúp bạn dễ cười và trông bí ẩn hơn rất nhiều.
Làm quen trong không khí lãng mạn
Hãy tự “dụ dỗ” bản thân bằng cách tạo bầu không khí lãng mạn, tình cảm ở nơi làm việc, trong phòng ngủ... với nến thơm, lò sưởi, đèn mờ, nhạc nhẹ...
Đây là thói quen giúp chúng ta tìm ra sở thích về tình cảm của bản thân, đồng thời “làm quen trước” với những trường hợp thân mật có thể xảy ra trong tương lai.
Mặc đẹp, giữ thái độ thoải mái
“Chiếc áo chẳng làm nên thầy tu”, nhưng cách lựa chọn trang phục có thể nói lên rất nhiều điều về con người của chúng ta.
Trang phục có thể nói lên rất nhiều điều về chúng ta Ảnh: Shutterstock
Trang phục giúp tôn vinh vẻ đẹp của bạn. Do đó, cho dù chẳng thích đi mua sắm, hãy cố gắng tìm hiểu những kiểu dáng và màu sắc, loại quần áo nào là phù hợp nhất với phong cách bản thân.
Bên cạnh đó, cần giữ tinh thần thoải mái, học cách yêu quý bản thân. Hãy cứ ra đường với tâm thế vui vẻ để bạn trông thật quyến rũ, sexy trên phố.
Đứng thẳng, nhìn vào mắt đối phương, mỉm cười
Hầu hết đàn ông thường cho rằng phụ nữ đẹp nhất khi cười, vì đó là dấu hiệu chứng tỏ họ đang hạnh phúc.
Còn phụ nữ chắc chắn chẳng muốn phải dính líu tới những “bé trai sống lâu năm”, mãi không chịu trưởng thành.
Đàn ông cho rằng phụ nữ đẹp nhất khi cười Ảnh: Shutterstock
Dáng điệu và cách nói chuyện bộc lộ rất nhiều điều về chúng ta. Do đó, hãy tập đứng thẳng, trao đổi súc tích và mỉm cười. Theo thời gian, hành động sẽ điều khiển trí não, khiến bạn cảm thấy tự tin, thoải mái hơn.
Lãng mạn
Sự lãng mạn có thể chỉ là ánh nhìn vào đáy mắt để nhận ra những vấn đề đang xảy ra với đối phương, tin nhắn chào ngày mới, chúc ngủ ngon... Thật sự, nó chẳng hề phức tạp.
Hãy dành thời gian nhìn vào tâm hồn để nhận ra những điều tuy nhỏ bé nhưng có thể khiến chính bản thân của bạn rung động.
Phải cẩn thận! Quá lãng mạn có thể khiến bạn trở nên sexy không thể cưỡng lại với người khác giới.
Yêu đời
Hãy sống thật. Đừng cố gắng “đóng vai” ai đó mà luôn tận hưởng từng khoảnh khắc nhỏ bé diễn ra trong cuộc sống, phóng thích cho trí tưởng tượng bay xa.
Sự thành thật mang lại tâm thế chủ động, bí kíp quan trọng của nét quyến rũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.