Đoàn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM đón nhận Huân chương Lao động hạng nhì

08/06/2017 18:04 GMT+7

Ngày 8.6, Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM lần thứ 9, nhiệm kỳ 2017-2019, với khẩu hiệu “Tự tin, sáng tạo, tri trức, trách nhiệm” đã diễn ra, với sự tham dự của gần 300 đoàn viên ưu tú.

Anh Nguyễn Thái Hà, Bí thư Đoàn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM nhiệm kỳ 2014-2017 cho biết: “Trong nhiệm kỳ qua, Đoàn trường đặc biệt đẩy mạnh phong trào học tập, nghiên cứu khoa học trong sinh viên. Đó là, đồng hành với sinh viên để hỗ trợ các phương pháp học tập ở bậc đại học, các hoạt động tư vấn tâm lý, kỹ năng, định hướng sinh viên phát triển nghiên cứu khoa học đạt kết quả thiết thực. Cụ thể, trong 2 năm 2015-2016 đã có 172 đề tài sinh viên nghiên cứu khoa học tham gia Giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp trường”.
Đại hội đã bầu ra 23 ủy viên vào Ban chấp hành, trong đó anh Nguyễn Văn Tịnh được bầu làm Bí thư Đoàn Trường ĐH Khoa học Tự nhiên TP.HCM nhiệm kỳ 2017-2019.

tin liên quan

Đẩy mạnh tinh thần sáng tạo trong thanh niên
Qua nhiều năm làm công tác Đoàn và trực tiếp giảng dạy, tôi thấy rằng hiện tại sinh viên tìm đến nghiên cứu khoa học là theo nhu cầu, đam mê và sự chủ động từ cá nhân, khuyến khích của mỗi trường đại học. 
Dịp này, Đoàn trường đã vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động hạng nhì. Cũng trong chương trình Đại hội, GS-TS Trần Linh Thước, Hiệu trưởng và TS Nguyễn Kim Quang, Phó hiệu trưởng nhà trường được T.Ư Đoàn trao tặng kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” do đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, cũng như công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiều năm qua. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.