Trao giải thưởng Quả cầu vàng

28/12/2017 08:52 GMT+7

Sáng 27.12, T.Ư Đoàn phối hợp Bộ KH-CN đã tổ chức lễ trao giải thưởng KH-CN Thanh niên Quả cầu vàng và phần thưởng nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật năm 2017.


Năm nay, giải thưởng Quả cầu vàng được trao cho 9 tài năng trẻ có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công nghệ thông tin (2 giải), công nghệ môi trường (2 giải), công nghệ y dược (2 giải), công nghệ vật liệu mới (1 giải), công nghệ sinh học (2 giải). Trong số 9 người được trao giải có 8 người là tiến sĩ và 1 sinh viên xuất sắc về công nghệ thông tin thuộc Trường ĐH Công nghệ, ĐHQG Hà Nội.
Năm 2017, phần thưởng nữ sinh viên tiêu biểu trong lĩnh vực kỹ thuật cũng được trao cho 20 nữ sinh viên xuất sắc được chọn lựa từ 42 hồ sơ của 78 trường đại học trên toàn quốc. Mỗi nữ sinh đạt phần thưởng được tặng bằng khen của Ban Chấp hành T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và kèm theo tiền thưởng 5 triệu đồng.
Trước đó, trong sáng 27.12, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội Tòng Thị Phóng gặp gỡ các tài năng trẻ được trao giải Quả cầu vàng và các nữ sinh viên tiêu biểu năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.