Chàng trai cô đơn 'hẹn hò' với búp bê tình dục

28/06/2016 10:10 GMT+7

Chính sự cô đơn trong đời sống tình cảm đã đẩy chàng nhiếp ảnh gia đến quyết định mua một con búp bê tình dục. Kể từ đó, anh cùng đi mua sắm, ăn uống, lái xe và thậm chí đi du lịch với 'nàng'.

Sở hữu búp bê “người lớn” đang trở thành xu hướng phổ biến của nhiều người đàn ông cô đơn, song không phải ai cũng đủ dũng cảm xem chúng như một người bạn gái thực thụ để hẹn hò, nắm tay dạo phố, cùng ngắm cảnh trong công viên…. Vì đa phần, họ biết mình khó lòng thuyết phục được số đông công nhận mối quan hệ kỳ lạ này, theo The Mirror.

Thế nhưng, chàng trai đến Hàn Quốc (34 tuổi) có biệt danh June Korea lại được hâm mộ trên mạng xã hội, đặc biệt là Instagram, sau khi người này chia sẻ hàng loạt ảnh hẹn hò cùng cô bạn gái là một... búp bê tình dục.
Vì quá cô đơn, June Korea đang sống cùng một 'cô' búp bê tình dục Ảnh chụp màn hình Instagram June Korea Photo
Nghề nghiệp chính của June Korea là nhiếp ảnh gia và anh là một thanh niên cô đơn. Anh từng bộc bạch trên trang cá nhân rằng chính sự cô đơn kinh khủng trong đời sống tình cảm đã đẩy anh đến quyết định mua một con búp bê tình dục. Anh gọi “nàng” là Eva. June Korea đối đãi với cô như một người bạn gái thật sự, cũng yêu thương, cũng chia sẻ mọi khoảnh khắc buồn - vui trong cuộc sống.

June Korea chia sẻ The Mirror: “Chúng tôi cùng đi mua sắm, ăn uống, lái xe và thậm chí đi du lịch cùng nhau, điều mà những người bình thường vẫn hay làm trong cuộc sống thực của họ. Chúng tôi cười rồi khóc, chúng tôi cũng cảm thấy hạnh phúc, cũng biết thế nào là cô đơn… nhận biết được tất cả những điều mà hầu hết người dân trong thành phố này có thể cảm nhận”.

June Korea cùng "bạn gái" ngồi ngắm thành phố trong một buổi chiều đẹp trời Ảnh chụp màn hình Instagram June Korea Photo

Giải thích lý do chọn búp bê tình dục làm đối tượng để sáng tác ảnh, June Korea nói với tạp chí Fotografia: “Tôi luôn trăn trở về việc tạo ra một đời sống nhân tạo mà ở đó, búp bê là nhân vật chính, bởi nó cho tôi có cảm giác mình khai sinh ra chúng và cho chúng một bản sắc mới. Biết đâu, trong 5 đến 10 năm tới, những con búp bê tình dục có kích thước như người thật này là sẽ có một bước ‘tiến hóa’ mới mà bản thân tôi cũng không thể biết được”.

Anh "chia sẻ" mọi buồn vui trong cuộc sống với búp bê tình dục  Ảnh chụp màn hình Instagram June Korea Photo
Chàng trai Hàn Quốc đang nỗ lực lưu lại những dấu mốc đang nhớ trong “tình yêu” cùng “cô nàng” Eva trong dự án mang tên "Still Lives: Eva".
Đó là một ngày tháng 12.2014, June Korea lần đầu gặp Eva khi nàng bước ra từ hộp giấy các-tông. Hay một buổi tối tháng giêng, anh cùng nàng chia sẻ không gian ấm cúng trong căn hộ đơn sơ của họ. Hoặc cũng có thể là phút bình yên, anh cùng “nàng” đắm mình trước vẻ đẹp thành phố quê hương trong một chiều hè… Tất cả đều được June Korea tái hiện sống động trong từng góc máy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.