Bữa ăn cô đơn của người ông khiến dân mạng rơi nước mắt

18/03/2016 17:25 GMT+7

Chỉ sau 24 giờ đăng tải, bức ảnh trên Twitter đã có hơn 121.000 lượt retweet, nhiều ý kiến chỉ trích những người cháu đã vô tâm để ông mình cô đơn đến thế.

Chỉ sau 24 giờ đăng tải, bức ảnh trên Twitter đã có hơn 121.000 lượt retweet, nhiều ý kiến chỉ trích những người cháu đã vô tâm để ông mình cô đơn đến thế.

Hình ảnh được Kelsssey Harmon chia sẻ trên TwitterHình ảnh được Kelsssey Harmon chia sẻ trên Twitter
Vừa qua, tài khoản Twitter của người dùng Kelssseyharmon đã đăng bức ảnh ông nội của cô trong một bữa ăn hôm thứ năm với dòng chia sẻ: “Ông tôi đã chuẩn bị 12 cái bánh kẹp thịt cho 6 đứa cháu, và tôi là người duy nhất có mặt ở đây”. 
Sự cô đơn và nỗi buồn hiện rõ trên gương mặt người đàn ông luống tuổi, khiến bạn trẻ rơi nước mắt. Không ít người trong số họ nhận ra mình đã bỏ quên cảm xúc của ông bà, bố mẹ và rất lâu rồi, họ không còn những phút vui vẻ, quây quần bên nhau trong những bữa tối. Đa số người dùng Twitter cảm thấy đau lòng khi thấy cảnh tượng cô đơn này và muốn đến ăn tối cùng ông.
“Kelssseyharmon, hãy nói với ông rằng có hơn 15.000 người trên Twitter của bạn đang muốn thưởng thức bữa ăn với ông và chúng tôi sẽ ôm ông một cái thật chặt nhé!” - thành viên ShadesofJDandDJ chia sẻ.
“Tôi đã khóc khi nhìn thấy hình ảnh này. Tất cả những gì ông ấy muốn là được có một khoảnh khắc quây quần bên con cháu, nhưng cũng quá khó” - JA¥ viết.
Trên 121.000 lượt retweet bức ảnh "bữa ăn cô đơn"- Ảnh chụp màn hình
“Có rất nhiều bạn trẻ ngoài kia muốn gọi ông là ông nội và chia sẻ tình yêu với ông qua những chiếc bánh. Ông đã làm cháu khóc rất nhiều”, người dung có nickname lovingmyzjm xúc động sau khi xem ảnh.
Một thành viên khác boăn khoăn, liệu các người cháu khác có biết được sự cô đơn của ông mình: “Tôi muốn nghe câu chuyện sau đó? Phần bánh kẹp thịt còn lại thì sao? Phải có đứa cháu nào đó xin lỗi ông chứ?”. Một người khác lại nói: “Tôi cá là 5 người cháu còn lại của ông đang cảm thấy rất xấu hổ”.
Bức ảnh nổi tiếng vượt ngoài mong đợi và tầm kiểm soát của Kelsssey Harmon. Có những thành viên quá khích “đòi xử” những người cháu còn lại của ông, vì họ quá vô tâm. Điều này khiến Kelsssey Harmon gặp rắc rối.
Cô lên tiếng trấn an dư luận: “Ông tôi đã ổn rồi. Các bạn, tôi hứa là sẽ giúp ông nhận được tình yêu từ các cháu nhiều hơn nữa. Làm ơn hãy dừng gửi những lời đe dọa đến anh em họ của tôi. Mọi thứ đang rất tốt”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.